ส่งกระแสเสียงจากจิตด้วยคิดถึง ไปยังซึ่งใครคนนั้นที่ฝันหา เหลียวซ้ายแลหลังยังไม่มา นับเวลานั่งคอยด้วยน้อยใจ ป่านฉะนี้เขาอยู่ไรที่ไหนหนอ เราเฝ้ารอเขาอยู่เขารู้ไหม รอด้วยรัก ด้วยหวงและห่วงใย แต่ทำไมเขาใจดำไม่นำพา ทุกทุกวันนั้นรอด้วยแสนเศร้า มองที่เก่าแสนเปลี่ยวเมื่อเหลียวหา นั่งคนเดียวไร้คู่อยู่เอกา เหมือนท้องฟ้าสีคล้ำดำมืดมน เมื่อใดหนอเขาคนนั้นที่ฉันรัก จะประจักษ์ถึงแก่นใจไม่สับสน แต่ต้องจากจริงใจมิใช่กล แกล้งสับสนหลอนหลอกยอกย้อนทรวง วอนลมฝากรักสักนิดหนึ่ง ส่งไปถึงเขาคนนั้นที่ฉันหวง โปรดอย่าได้มีจิตคิดหลอกลวง ฉันขอทวงหนี้รักจากเขาคืน........
15 กันยายน 2551 14:16 น. - comment id 895857
ทวงด้วยมนต์นางรำเลยนะคะ
15 กันยายน 2551 21:09 น. - comment id 895911
โปรดอย่าปล่อยให้ฉันต้องรอเก้อ แม้หากเธอไม่คิดกลับคืนหลัง เพียงเธอบอกเหตุผลให้ฉันฟัง ฉันผิดพลั้งเช่นไรช่วยบอกมา
17 กันยายน 2551 09:39 น. - comment id 896278
ขอขอบคุณคุณเพียงพลิ้วกับคุณเพื่อนคนหนึ่งมากนะคะที่เข้ามาให้กำลังใจกัน มีโอกาสสะดวกแล้วจะเข้ามาส่งอีกค่า