สองจิตสองใจสองความคิด ครวญพินิจพิจารณาถึง หวาดระแวงความรักชวนทำซึ้ง ไม่ถึงครึ่งตื้นผวากลางภวังค์ ใจหนึ่งกลัวเข็ดจำอย่าซ้ำสอง ใจหนึ่งมองสวยหรูดูน่าหวัง ความรักยากหยั่งรู้ความจีรัง มีความหวังไว้หลอกใจตัวเอง
15 กันยายน 2551 21:37 น. - comment id 895921
อย่าได้หมดความหวังกับความรัก เพียงหยุดพักรักษาใจสักคราหนึ่ง คิดวิเคราะห์ที่ผ่านมาให้ลึกซึ้ง แล้ววันหนึ่งจะพบรักที่แท้เอย
16 กันยายน 2551 09:03 น. - comment id 895971
จะสองจิตสองใจอยู่ไยเล่า เมื่อรักเขาก็คงไม่ต้องรีรอสิ่งไหน ใจตัวเองนี่นแหละที่รู้ดีอยู่แก่ใจ จงรีบทำตามสิ่งที่หัวใจเธอต้องการ