กลับมานั่งตรงนี้ ณ ที่เก่า กับใจเหงาดวงเดิมต่อเติมขวัญ กระซิบรักกับอ้อมใจใครคนนั้น เรียกงามฝันวันเก่าเนานวลใจ จะกี่ปีกี่เดือนโลกหมุนผ่าน กี่กัปป์กาลจิตยังพร่างกระจ่างใส ศรัทธาภักดิ์เทิดเธอไว้เหนือดวงใจ เป็นหนึ่งในมิ่งมิตรนิจนิรันดร์ อาจมีบ้างในเส้นทางต่างจำพราก ตามวิบากกรรมเก่าดั่งเงาฝัน ชดใช้ด้วยเมตตาเอื้อโอบปัน ให้ดวงตาสวรรค์รับรู้เป็นพยาน ฝากอัญมณีจิตดวงทองผ่องเลอค่า ฝากโลกหล้าด้วยแรงบุญกุศลสาน พลีชีพนิดชีวิตหนึ่งสร้อยโซ่กาล สืบสายธารงามให้ไร้หวังใด..........
13 กันยายน 2551 23:07 น. - comment id 895642
หนึ่งมิตรหนึ่งดวงใจใครเข้าถึง รักษาตรึงคงไว้ให้อภัยเสมอ ด้วยคุณธรรมด้วยบริสุทธิ์ดั่งเพื่อนเกลอ ขออย่าเผลอไผลไปไร้คุณธรรม ถึงแม้จะทำผิดด้วยความอิจฉาและความโลภก็คงให้อภัยความผิดเหล่านี้ ด้วยดวงใจบริสุทธิ์ ด้วยมิตรภาพเท่านั้น ส่วนดวงใจมีไว้ให้ใครคนเดียว
14 กันยายน 2551 05:43 น. - comment id 895652
มาอ่านงานงาม มากความหมายค่ะ คุณพุด
14 กันยายน 2551 08:40 น. - comment id 895655
14 กันยายน 2551 13:35 น. - comment id 895714
น้ำผึ้งเพิ่งมาใหม่ แวะมาสวัสดี และมาอ่านกลอนพี่พุดค่ะ [widget.sanook.com - *More Feel*]
14 กันยายน 2551 15:49 น. - comment id 895726
สวัสดีค่ะคุณพุด แวะเข้ามาทักทายค่ะ ขอความดีทำให้คุณพุดประสบความสมหวังดังที่ตั้งใจไว้ค่ะ
15 กันยายน 2551 13:25 น. - comment id 895840
ขอบคุณน้องๆทุกดวงใจ กับหยาดน้ำค้างคำน้ำค้างใจ พลีให้ใจพี่พุดแสนซาบซึ้งค่าค่ะ