ในบอร์ดที่ มีคน ปะปนมาก เป็นเรื่องยาก กำหนดใคร ให้ฟังเชื่อ บางข้อความ อ่านไป ใจขุ่นเคือง์ จะตอบเพื่อ ด่าทอ ก็ไม่ควร จึงใช้คำ นิ่มนวล ชวนให้คิด ชี้ถูกผิด ตามรู้ โปรดดูหวน จะรับฟัง หรือว่า จาโต้กวน แล้วแต่ส่วน นิสัย ในตัวเอย.
13 กันยายน 2551 12:20 น. - comment id 895518
ในสังคมออนไลน์กว้างใหญ่นัก มาร่วมรักษ์อักษรเขียนกลอนหวาน เรียงร้องจิตด้วยถ้อยคำตามจินตนาการ ร่วมสืบสานกานท์กวี..นะพี่น้อง..
13 กันยายน 2551 13:00 น. - comment id 895523
แต่ละคนที่มาล้วนแตกต่าง จะถูกบ้างผิดบ้างตามเหตผล เป็นประชาธิปไตยในผู้คน มองแค่ตนค้นคิดแต่สิ่งดี คงต้องเฝ้าระวังตนเองให้มากๆนะคะ