เกลียดตัวเอง

กวีรักษ์

เส้นทางฝันจบ หลบสู่ทางตัน
ทางออกทางนั้น มองมันหนักเข็ญ
ขาดไฟแรงจร้า ฝ่าความยากเย็น
คนเขามองเห็น เป็นคนไร้ค่า
ชะตาหม่นหมอง เพราะเพ้อมองคิด
วันวานชีวิต ยึดติดหนักหนา
ชื่นชมอดีต มิขีดชะตา
พ่อแม่ละอา ถึงคราช้ำใจ
ชนะตัวเอง มิเกรงคำหยัน
ก่อนนั้นตัวฉัน นั้นเคยทำได้
แต่มาบัดนี้ มีแต่ละอาย
เพราะรักสบาย ฉายแววล่มเอย.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน