ชาติเดียวกันแท้ๆ

กวีรักษ์

อยู่ใต้ฟ้าเดียวกันนั้นจริงแท้
กลางคืนแลดวงแขแน่นอนเห็น
พูดภาษาของไทยใช่บ่เป็น
ไยเลือดเย็นเข่นฆ่าน่าละอาย
ถือสัญชาติสยามตามโคตรเหง้า
เผ่าของเจ้าชื่อไทยไม่หลากหลาย
เกิดเป็นไทยก็คือไทยไม่เสื่อมคลาย
หยุดทำร้ายชาติเจ้าอย่างเง่าเอย.				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน