หัวใจสีเทาๆ

dayydream

ที่ปลายตานั้นฉันมองเห็นเป็นสีเทา
ที่ปลายใจความว่างเปล่าก้าวมาหา
กับคืนนี้ที่ความรู้สึกมันโรยรา
อยากบอกใครสักคนว่ามันท้อใจ
     กับชีวิตที่ไร้ทางออกแบบตอนนี้
ทำไงดีฉันไม่รู้จะไปทางไหน
มองเห็นเพียงความมืดดำของจิตใจ
หมดเรี่ยวแรงจะเดินไปเหมือนอย่างเคย				
comments powered by Disqus
  • พิมพ์แก้ว

    12 กันยายน 2551 07:59 น. - comment id 895054

    ก๊อกๆๆๆ  สวัสดีตอนเช้าค่ะ  1.gif6.gif6.gif6.gif
  • แจ้นเอง

    12 กันยายน 2551 08:51 น. - comment id 895074

    36.gif
    
    อย่ายอมแพ้กับอะไรง่ายๆ ซีคะ ปัญหาและอุปสรรคมีไว้ให้แก้นะคะ  สู้ สู้ ค่ะ  จะคอยเป็นกำลังใจให้นะ
  • แมวคราว...(มีกำลังใจให้เสมอ)

    12 กันยายน 2551 11:09 น. - comment id 895116

    อย่าท้อแท้เช่นนี้นะที่รัก
    แค่ผ่อนพักปล่อยวางบ้างเถิดหนา
    ทางชีวิตที่เปป็นเช่นธรรมดา
    ใครใครที่เกิดมาย่อมเคยพบ
    
    เมื่ออ่อนล้าเหนื่อยนักก็พักผ่อน
    หลับตานอนทำใจให้สงบ
    เติมความหวังกำลังใจไว้สู้รบ
    อย่าสยบขวากหนามข้ามให้พ้น
    
    พระอาทิตย์ลับฟ้ายังมาใหม่
    ผลัดพระจันทร์อำไพงามใสสด
    ตะวันเหนือยเมื่ยนักก็พักรถ
    จันทร์ปรากฏแทนฉายที่ปลายฟ้า
    
    ทุกสรรพสิ่งเวียนว่ายหลายตลบ
    พรุ่งนี้เธออาจพบสิ่งดีกว่า
    ฝากบทกลอนกำลังใจนี้ให้มา
    บอกเธอว่าอย่าท้อ..สู้..ต่อไป..
    
    bd3e07d4df.jpg
    
    
    แวะมาให้กำลังใจครับ.....36.gif46.gif
  • แมวคราว..(จอมปล่อยไก่..55555)

    12 กันยายน 2551 11:19 น. - comment id 895119

    ผมคงรีบไปหน่อยต้องขอโทษครับ..
    กลอนไม่สัมผัสระหว่างบท..เลยขอแก้ใหม่
    อันเดิมคุณจะลบทิ้งหรือเก็บไว้ก็ได้ครับ..
    เจตนายังคงเดิม....คือผมผิดแล้วต้องแก้ไข
    เอาเป็นว่าจะเก็บไว้ทั้งคุ่เลยก็ได้.....
    หรือจะลบอันเก่าก็ไม่ว่ากัน...
    ส่งกำลังใจมาให้นะครับ...36.gif46.gifbd3e07d4df.jpg
    
    
    อย่าท้อแท้เช่นนี้นะที่รัก
    แค่ผ่อนพักปล่อยวางบ้างเถิดหนา
    ทางชีวิตที่เป็นเช่นธรรมดา
    ใครใครที่เกิดมาย่อมเคยพบ
    
    เมื่ออ่อนล้าเหนื่อยนักก็พักผ่อน
    หลับตานอนทำใจให้สงบ
    เติมความหวังกำลังใจไว้สู้รบ
    อย่าสยบขวากหนามข้ามให้พ้น
    
    พระอาทิตย์ลับฟ้ายังมาใหม่
    ผลัดพระจันทร์อำไพไม่หมองหม่น
    ตะวันเหนือยเมื่อยนักก็พักพล
    ศศิธรจรดลที่ปลายฟ้า
    
    ทุกสรรพสิ่งเวียนว่ายหลายตลบ
    พรุ่งนี้เธออาจพบสิ่งดีกว่า
    ฝากบทกลอนกำลังใจนี้ให้มา
    บอกเธอว่าอย่าท้อ..สู้..ต่อไป..
    
    36.gif46.gif
  • dayydream

    13 กันยายน 2551 00:15 น. - comment id 895415

    ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ
    
    จะพยายามสู้ต่อไปเท่าที่จะมีแรงค่ะ6.gif
  • ครูกระดาษทราย

    13 กันยายน 2551 19:43 น. - comment id 895582

    fca2cf0c32.gif
    
          มาให้กำลังใจ
    คนหัวใจคล้ายกันค่ะ
          ไม่ท้อนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน