The Long and Winding Road ถนนยาวโค้งคดเคี้ยว

นกตะวัน

The Long and Winding Road
ถนนยาวโค้งคดเคี้ยว
The Beatles
The long and winding road
That leads to your door will never disappear
I ve seen that road before,
It always leads me here,
Lead me to your door
ถนนโค้งคดเคี้ยว
ยาวลดเลี้ยวสู่บ้านเธอ
ยังคงอยู่เสมอ
สู่บ้านเธอตลอดไป
ฉันเห็นมันมาก่อน
ยาวยอกย้อนไปได้ไกล
พาฉันมานี่ไง
ตลอดไปสู่บ้านเธอ
The wind and windy night
The rain washed away
Has left a pool of tears
Crying for the day
Why leave me standing here,
Let me know the way
สายลมราตรีกาล
ยังพัดผ่านเยือนพร่ำเพ้อ
สายฝนหล่นปรนเปรอ
ชะล้างเสมอเหลือน้ำตา
ร้องไห้ในวันนี้
ใยถนนนี้ไม่นำพา
ทิ้งฉันอยู่นี่มา
โปรดอาสาพาฉันไป
Many times I ve been alone
And many times I ve cried,
Anyway you ll never know
The many ways I ve tried.
ฉันอยู่อย่างโดดเดี่ยว
หลายครั้งเชียวเที่ยวร้องไห้
เธอนั้นไม่เข้าใจ
หลายครั้งไปฉันพยายาม
But still they lead me back
To the long winding road,
You left me standing here
A long long time ago,
Don t leave (keep) me waiting here,
Lead me to your door (twice)
ทุกครั้งพาฉันกลับ
ต้องลาลับจากเขตคาม
สู่ถนนคดเคี้ยวงาม
ทุกโมงยามอยู่ที่นี่
เธอทิ้งให้ฉันยืน
ต้องทนฝืนอยู่อย่างนี้
ยาวนานชั่วตาปี
นำฉันทีสู่บ้านเธอ
Yeah yeah yeah yeah yeah				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน