+.+.:: เหนื่อยนัก...กับรักนี้ ::.+.+

พิมพ์แก้ว

เหนื่อยหน่ายนักกับความรัก
อยากจะหนีไปไกลๆ หนีไปที่ไหนที่ทำให้ฉันลืมเธอ
รับไม่ไหวแล้วใจดวงนี้กับการที่เธอมีมากมายหลายรัก
โน่นก็ชอบ  นั่นก็ดี   นี่ก็ใช่
รับไม่ไหวแล้วกับเพื่อนเธอที่มีมากมาย
เพื่อนหรือแฟน  คบเป็นแฟน  คบแทนใคร
คบเผื่อใคร  คบเผื่อเลือก   คนเลือดเย็น				
comments powered by Disqus
  • คนจร

    10 กันยายน 2551 17:56 น. - comment id 877566

    อย่าคิดถึง..ชายใด..ที่ไกลฟ้า
    อย่ามองหา..หญิงใด..ให้ไกลฝัน
    รู้หรือไม่ ใครห่วงเรา ทุกวี่วัน
    พ่อแม่ฉัน..แล้วเธอ..เพ้อถึงใคร...
  • ครูพิม

    9 กันยายน 2551 06:05 น. - comment id 894070

    ความรักทำให้เรามีพลัง
    ความรักสร้างหวังอันสดใส
    ความรักสร้างฝันอันอำไพ
    ความรักจรรโลงไว้...ด้วยใจเรา..
    
    อย่าเสียใจเลยนะ...
    ขอเพียงคนที่เรารัก..มีความสุข
    เราก็พอใจแหละนะคะ..
    
    รักนะ..
    16.gif16.gif16.gif
  • แจ๋ว

    9 กันยายน 2551 08:19 น. - comment id 894106

    ใครๆก็ไม่ชอบคนหลายใจคะ
    ไม่ว่าหญิงหรือชาย
    
    สังคมก็รังเกียจนะคะ
    
    ทิ้งเขาไปเถิดนะคะคนหลายใจแบบนั้น
  • สาวโคราช

    9 กันยายน 2551 08:37 น. - comment id 894114

    ขอแสดงความเห็นใจนะคะที่พบรักลวง
    
    
    คิดแบบครูพิมเป็นคนไม่กล้าที่จะบอกว่านั่นคือการหลอกลวง
    
    ต้องกล้าบอกคะว่าอะไรดีอะไรไม่ดีคะ
  • พี่ดอกแก้ว

    9 กันยายน 2551 13:24 น. - comment id 894187

    มีเรื่องราวให้ลุ้นวุ่นกับรัก
    เลยเหนื่อยนักบางคราวร้าวดวงจิต
    คำแนะนำหลายหลากมากความคิด
    ทำให้ติดหลงบ่วงความลวงรัก
    
    36.gif11.gifสวัสดีค่ะพิมพ์แก้ว
  • ผู้หญิงไร้เงา

    9 กันยายน 2551 17:04 น. - comment id 894338

    หากเหนื่อยนักก็พักก่อน
    อย่าใจร้อนนะน้องสาว
    หายเหนื่อยหายรวดร้าว
    ค่อยค่อยก้าวเดินต่อไป
    
    11.gifเป็นกำลังใจให้นะค่ะ11.gif
  • นางฟ้าซาตาน

    9 กันยายน 2551 17:54 น. - comment id 894378

    บางที ทั้งชีวิตเขาอาจจะไม่เคยเลือกอะไรด้วยตัวเอง 
    
    ส่งผลมาทำให้การตัดสินใจจะเลือกอะไรสักอย่างทำได้ยาก
    
    น่าจะบอกใบ้ให้เขารู้จักเลือกอ่ะคะ
  • พิมพ์แก้ว

    9 กันยายน 2551 21:00 น. - comment id 894500

    ขอบคุณค่ะ คุณครูพิม ที่แวะมาทักทายค่ะ  1.gif     
    ....เก็บไว้แต่สิ่งที่ดีๆ   เรื่องไม่ดีคงไม่จำแล้วละค่ะ   
    
    ขอบคุณ คุณ แจ๋ว และ คุณ สาวโคราชด้วยค่ะ   .....อะนะ    เราอริยะขัดขืนด้วยการไม่คบก้แล้วกันเนอะ  
    
    อิอิอิ  20.gif27.gif
    
    ขอบคุณ พี่ดอกแก้ว  คุณผู้หญิงไร้เงา   นางฟ้าซาตาน  ที่แวะมาเป็นกำลังใจค่ะ   ขอเป็นกำลังใจกลับให้ทุกคนด้วยค่ะ   ขอให้พบเจอแต่รักที่มีแต่ความสุขนะคะ  
    
    29.gif29.gif29.gif1.gif16.gif31.gif
  • ครูกระดาษทราย

    11 กันยายน 2551 08:11 น. - comment id 894849

    0d82dead57.gif
    
    มาขอบคุณและมาเยี่ยมเยือนค่ะ
    ขอให้มีความสุขในการทำงานค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน