เมื่อก่อนไม่เคยได้รู้ ตอนที่มีเธออยู่ไม่เคยห่วงหา เห็นเธอเป็นของตายเรื่อยมา ไม่มีทีท่าว่าจะรักเธอ ตราปจนวันนี้วันที่เธอไป ได้ยินเสียงหัวใจมันเรียกหา อยากให้วันที่มีเธอคืนมา รู้วันนี้มันสายกว่า......จะมีเธอ ก็เธอไปแล้วไปลับ มองดูเธอเดินกลับลับตา จริงๆเสียดายที่ไม่เคยไข่วคว้า วันเวลาที่......มีเธอ วันเวลาว่างเปล่า เห็นเพียงเงาใบไม้ไหว ได้ยินเสียงเรียกหาเธอ...อยู่ข้างใน คิดว่าทำไม.....ไม่ดึงเธอ ....ปล่อยเธอปล่อยไปกลับใครอื่น วันเวลาไม่หวนคืนรู้สึกได้ สมแล้วละกับคนไม่เคยสนใคร ไม่สนใจปม้กะทั่งคนที่รัก....ตัวเอง
6 กันยายน 2551 12:11 น. - comment id 893129
เธอพึ่งพบว่ามันช่างว่างเปล่า สำหรับเขาพบเจอมามากหลาย เธอทิ้งฉันไปกับคนมากมาย ผลสุดท้ายฉันต้องไปก็เพราะเธอ แค่เธอบอกกับฉันว่ายังรัก ฉันก็จักกลับไปให้พบเจอ ขอเพียงเธออยู่เคียงข้างฉันเสมอ โลกของเธอมีเพียงฉันตลอดไป
6 กันยายน 2551 14:52 น. - comment id 893192
ทั้งที่ใจฉันก็ยังรักแต่เธอ เธอเสมอไม่ใช่ใครอีกมากหลาย แต่เพราะเธอไม่ดึงฉันไว้เคียงข้างกาย ทำให้ใจเหนื่อยหน่ายอ่อนล้าไป หากวันนั้นเธอพูดว่ารักฉัน เรื่องมันคงดีกว่าวันนี้ใช่มั๊ย แต่วันนั้นเธอก็ไม่พูดมันความในใจ ปล่อยให้ฉันจากไปกับใครอีกคน..... เจ้าชาย แต่งเพราะดีนะ ^^
6 กันยายน 2551 16:00 น. - comment id 893210
อย่าทำลายหัวใจตัวเอง รักษาหัวใจตัวเองไว้ให้ดีๆนะ
8 กันยายน 2551 11:17 น. - comment id 893734