ภาพที่เธอเดินจับมือกับเขา ตามติดเป็นเงาความหวั่นไหว ตอกย้ำให้เจ็บจมตรมหัวใจ ฟ้ายังพาเขาให้มาเจอกัน สองมือผูหญิงสั่นเทา ลมหายใจบางเบาไหวหวั่น เปลี่ยนจังหวะการเต้นหัวใจโดยพลัน ภาพเธอกับเขาทำฉันน้ำตาริน ทำไมฟ้าไม่สงสารฉันบ้าง ทำไมทำให้อ้างว้างสูญสิ้น หรือฟ้ากลัวว่าใจไม่พังภินทร์ จึงส่งภาพเธอมาให้ดายดิ้นสิ้นหัวใจ
5 กันยายน 2551 20:05 น. - comment id 892977
บางอย่าง...ที่เราไม่เจอกับตัวเองคงไม่รู้สึก ถ้าเจอแบบนี้จริงๆ คงรู้สึกแย่โนะ
6 กันยายน 2551 10:22 น. - comment id 893085
แวะมาเศร้า ค่ะ
6 กันยายน 2551 12:38 น. - comment id 893149
เศร้าเหลือเกินค่ะ สู้และอดทนการอดทนจะมีชัยในทุกสิ่งค่ะ