เหงาจัง... อยากรักใครสักคน ความอบอุ่นในใจ...มากมายจนล้น อยากมีใครสักคน รับส่วนล้น..จากใจ รัก มากกว่า..ที่ -- เคยรัก รัก มากกว่า..ที่ -- เคยได้ รัก รัก -- ตลอดไป มีไหม...ใครสักคน
11 มีนาคม 2545 11:21 น. - comment id 39789
มีสิ สักวันเค้าจะมา เราเชื่ออย่างนั้น
11 มีนาคม 2545 16:45 น. - comment id 39822
อืม...เห็นด้วย
11 มีนาคม 2545 21:06 น. - comment id 39867
ถ้าความเหงาของคุณผมสามารถลบล้างได้ผมอยากจะบอกกับคุณว่า "ผมขอรับเอง"
16 มีนาคม 2545 05:59 น. - comment id 40894
แรกอ่านผ่านสายตา หันกลับมาน่าสนใจ หัวใจคงไปใหน ไม่เป็นไรใครช่วยที ชีวิตติดกายเจ้า หลายคนเฝ้าเจ้านวลศรี เตือนกายเตือนใจมี สุรสีย์ส่งแสงมา ผ่านไปให้ผ่านจิต อย่าไปคิดให้เหนื่อยล้า หนทางมีข้างหน้า สุดส่องฟ้าพาเราไป