ขอแค่เธอเข้าใจ

ไม้หอม

ผิดที่ฉันเองใช่ไหม
ที่เผลอเข้าไปรักอยากเป็นเจ้าของ
ผิดที่ฉันเองที่เผลอไปเหลียวมอง
ทั้งที่เธอมีเจ้าของคนของใจ

แม้แต่เพื่อนก้ไม่อยากจะใกล้ชิด
แล้วชีวิตจะยืนอยู่อย่างไรได้
เมื่อวันนี้เธอไม่รักฉันเข้าใจ
ขอแค่ความเป็นเพื่อนได้ไหมให้ซึ้งกัน
ฉันรู้....ว่ามันไม่มีทางใด
ที่จะดึงให้เธอมาหยุดอยู่ที่ฉัน
แค่คำว่าเพื่อนก็ยากนักจะผูกพัน
เธอได้แต่ปฏิเสธฉันไปทุกที

เข้าใจนะในความรู้สึก
ในส่วนลึกที่เธอมีอยู่ตอนนี้
รู้ว่าเธอมีใครที่แสนดี
และฉันเองก็ไม่อาจแทนที่ใคร
แล้วเธอละ...เพื่อนรัก
เคยเข้าใจฉันบ้างไหม
ไม่รักฉันก็ได้ไม่เป็นไร
ขอแค่เพียงเข้าใจฉันก็ยังดี
				
comments powered by Disqus
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    5 กันยายน 2551 20:02 น. - comment id 892976

    เพื่อนรัก~♥~รักเพื่อน
  • น่าน นามเมือง

    6 กันยายน 2551 10:20 น. - comment id 893082

    41.gif41.gif41.gif
    
    ยังไม่เคยเจอกะตัว..ตอบไม่ได้ค่ะ18.gif
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    6 กันยายน 2551 11:35 น. - comment id 893117

    ฉันเข้าใจเธอดีนะ
    ฉันแค่จะอยู่ให้ห่าง
    เพื่อเธอได้ถอดใจวาง
    คนข้างข้างรอรักเธอ
    
    รักคนที่เขารักเราเถอะนะ
  • ครูกระดาษทราย

    6 กันยายน 2551 15:40 น. - comment id 893206

    0058f46994.gif
    
    เป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • ไพรน้ำผึ้ง

    7 กันยายน 2551 10:27 น. - comment id 893371

    น้ำผึ้งมาสวัสดีพี่ไม้หอมค่ะ
    .........
    น้ำผึ้งมะรุจะว่างัยดี
    พ่อบอกว่าถ้าอายุไม่ถึงย่สิบ
    ห้ามมีแฟน ..เหลืออีก 9 ปี
    .ถ้าน้ำผึ้งมีแฟน
    น้ำผึ้งจะเลือกคนที่หล่อน้อยที่สุด
    หล่อมากไม่ดี เด๋วจะเป็นแบบ
    พระลอ ของพี่กิ่งโศก เนาะ
    
    
    60.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน