**.. ถึง ... น้องที่รัก ..**
ต่อง (ต้อง) ksg
**.. ใจฉันซื่อ ถือตรง อย่างคงมั่น
เกินกว่ามัน จะแค้นคิด ริษยา
ไม่แปรเปลี่ยน ผันข้าม ตามเวลา
และยากกว่า จะเลิกล้าง อย่างง่ายดาย..
**.. ก็นามหนึ่ง ซึ้งค่า ว่าเป็นพี่
ห่วงน้องนี้ หวังเตือน เหมือนสหาย
ใช่หน้าที่ ต้องทำ ลำบากกาย
แต่ด้วยหมาย ใจแน่ อย่างแท้จริง..
**.. ซึ่งน้อยครั้ง น้อยคน จักล่วงรู้
สิ่งซ่อนอยู่ เบื้องหน้า นัยน์ตานิ่ง
ห่วงอาทร หวังดี ล้วนมีจริง
แต่น้อยยิ่ง ที่ใคร เข้าใจมัน..
**.. ถึงน้อง ...
เธออาจมอง ข้ามไป ในบางขั้น
และหลงลืม ไปบ้าง ในบางวัน
แต่เชื่อมั่น วันหนึ่ง จะซึ้งใจ..
**.. ความเป็นพี่ หนักเน้น ให้เห็นว่า
มิตรภาพ มีค่า และยิ่งใหญ่
เพียงเศษเสี้ยว ส่วนหนึ่ง ตรึงหทัย
บอกน้องไว้ เถิดว่า " อย่าลืมเลือน " ...
ด้วยความหวังดี
ก.นพดล รักษ์กระแส
ก.ประแสร์ ศิษยาพร