อยากปลอบเธอให้หายเศร้า

น่าน นามเมือง

หากวันใด..เธอเจ็บ..เธอท้อ
ฉันจะขออยู่ช่วยรักษา
ไถ่บาปนี้..ที่ชักชวนเธอมา
ทำให้เธอเสียน้ำตา..เศร้าใจ
.....................................
หากวันนี้..เธอเหงา..เดียวดาย
ขอเข้าไป..อยู่ข้าง-ข้าง..ได้ใหม
แม้ไม่มี..คำพูดที่จะ..ปลอบใจ
แค่ให้เธอรู้ไว้...ว่าเธอยังมีฉัน
.........................................
เหงาใช่ใหม..เธอเหงาใช่ใหมคนดี
รออยู่ตรงนี้..ฉันจะไปหา
อย่าทำอะไร..ที่ทำร้ายตัวเองละ
รอฉันแป๊บนะ...ฉันจะรีบไป
....................................
แม้จะช่วยอะไรไม่ได้
ขอไปอยู่ใกล้-ใกล้กับเธอ..ก็พอ
ให้เธอรู้ว่าตอนที่เธอท้อ
ยังมีคนรอเช็ดน้ำตาให้เธอ				
comments powered by Disqus
  • จันทร์ไร้เงา

    3 กันยายน 2551 11:35 น. - comment id 892188

    วันที่เธอเจ็บช้ำ
    รู้ว่าต้องกลืนกล่ำข่มเอาไว้
    ร้องมาเถอะนะ บ่านี้ อ้อมแขนนี้จะคอยประคองให้
    เธอลุกขึ้นเดินได้ใหม่อย่างวันวาน
  • น่าน นามเมือง

    3 กันยายน 2551 17:08 น. - comment id 892303

    เมื่อฉันเจ็บ..ฉันท้อ
    ยังมีเธอรออยู่ข้างข้าง
    เหนื่อยหน่อยนะกับระยะทาง
    แต่ช่องว่างระหว่างเรา..ไม่เคยมี
    
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายค่ะ36.gif
  • เพียงเธอ

    4 กันยายน 2551 09:41 น. - comment id 892520

    แม้เป็นแค่คนที่อยู่ไกลๆ
    ไม่ได้เป็นคนใกล้ๆเธอคนนี้
    แต่อย่างน้อยก็ขอบใจเธอเต็มที
    ที่ทำให้คนๆนี้มี กำลังใจ
              แวะมาทักทาย
                          from เพียงเธอ59.gif
  • .:+: พริ้มเพรา :+:.

    4 กันยายน 2551 15:35 น. - comment id 892647

    
    
    เห็นคนอื่นเศร้า แล้วเราอย่าเศร้าตามเป็นพอนะคะ
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    
    
    
    NBee79.gif
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    4 กันยายน 2551 20:24 น. - comment id 892731

    ขอบคุณที่มีเธอคอยอยู่ใกล้
    ขอบคุณที่ยังคอยห่วงใยห่วงหา
    ขอบคุณที่ไม่เคยทิ้งยามฉันมีน้ำตา
    รู้ไหมสิ่งที่เธอทำให้มันมากเกินกว่า
    จะตอบแทนด้วยคำว่า "ขอบคุณ"
  • น่าน นามเมือง

    5 กันยายน 2551 14:44 น. - comment id 892898

    ขอบคุณ คุณ จันทร์ไร้เงา
    
    ขอบคุณ เพียงเธอ
    
    ฉันอยู่ไกลเธอแค่ตัว
    หัวใจอยู่ไหนรู้ใหม
    ก้ออยู่ใกล้กันกับเธอไง
    ที่จะคอยทุกข์คอยสุขใจ..ไปกับเธอ
    
    ขอบคุณ พริ้มเพรา
    
    ไม่ค่อยเศร้าเท่าไหร่เลยค่ะ..แค่นั่งร้องไห้
    กับเขาเท่านั้นเอง
    
    ขอบคุณ " I-w-a-ย์-U-o- "
    
    กลอนเพราะทุกบทเลยค่ะ
    
    ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ
    36.gif
  • หมองอิง

    5 กันยายน 2551 16:01 น. - comment id 892906

    แค่ได้อ่านกลอน..ก็หายเศร้าแล้วล่ะค่ะ..
    มีกำลังใจขึ้นแยะเลย..
    11.gif
  • น่าน นามเมือง

    5 กันยายน 2551 16:55 น. - comment id 892917

    จะเป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ  หมองอิง
    
    11.gif11.gif11.gif
  • คล หล่อ

    18 เมษายน 2555 10:45 น. - comment id 1230288

    รักแท้อยากทิ้ง...รักจิงอยากจาก...รักมากอยากพราก...รักแต่ปากอยากรักเลย 29.gif19.gif16.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน