กวีคนเศร้า

น่าน นามเมือง

ร้อยดาวร้อยเรียงเป็นมาลัย
ร้อยน้ำตาที่รินไหลไม่ขาดสาย
ร้อยใยรักส่งถึงเธอจนวันตาย
สิ่งเดียวที่ยึดมั่นไว้...คือรักและภักดี
ในคืนเศร้าๆปนเคล้ากับน้ำตาอย่างนี้
เธอคงมีความสุขและสมหวัง
มีแค่เพียงผู้ชายที่หัวใจพ่ายพัง
ที่มานั่งผิงดาวหนาวน้ำตา
หลายปีผ่านเนิ่นนานแล้วรู้บ้างไหม
กับหัวใจดวงนี้ที่ห่วงหา
แอบมองไปในสายลมที่พัดผ่านมา
อยากให้พัดกลับคืนของวันเวลาและรักของสองเรา
ทำอย่างไรดีนะ...
ตลอดเวลาที่ฉันลืมเธอไม่ได้
ยังคงห่วงหารักและยังคงอาลัย
ยังแอบร้องไห้ในคืนเหงาหนาวน้ำตา
				
comments powered by Disqus
  • ฝนทอง

    3 กันยายน 2551 10:49 น. - comment id 892165

    แวะมาปลอบคนเศร้า
    อย่าเศร้าและเหงาเลย...
  • แก้วประภัสสร

    3 กันยายน 2551 12:11 น. - comment id 892198

    ขอลมพัดเอาความรักกลับคืนมาให้ น่าน นามเมือง เร็วๆด้วยเถอะเจ้าค่ะ
    แวะมาอ่านกลอนค่ะ
    36.gif
  • น่าน นามเมือง

    3 กันยายน 2551 17:06 น. - comment id 892298

    ขอบคุณค่ะ ฝนทอง
    
    ที่มาเป็นกำลังใจคะ
    8.gif
    
    ขอบคุณค่ะ แก้วประภัสสร
    
    น่านคงจะหายเศร้าถ้ามีคนมาทักทาย
    
    ขอบคุณมากค่ะ36.gif36.gif
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    4 กันยายน 2551 20:26 น. - comment id 892732

    หายเศร้านะครับ...
    มาอยู่เป็นเพื่อนร่วมทักทายอีกหนึ่งคน
  • .:+: พริ้มเพรา :+:.

    5 กันยายน 2551 11:18 น. - comment id 892858

    
    
    ฉันยังคงภักดี
    รู้ไหมคนดี ..ทุกวันคืนที่มี .. ฉันอยู่กับความห่วงหา
    หายใจเข้าออก .. มีแต่ภาพเธอตลอดเวลา
    นะคนดี .. โปรดกลับมา .. คนเหว่ว้า .. กำลังคอย
    
    แวะมาทักทายค่ะ
    
    
    
    
    NB44.gif
  • น่าน นามเมือง

    5 กันยายน 2551 14:49 น. - comment id 892899

    ขอบคุณ " I-w-a-ย์-U-o- "
    
    ไม่เหงาเลยนะคนดี
    หากเธอแวะมาแบบนี้ทุกครั้ง
    ขอบคุณสำหรับการอยู่เพื่อรับฟัง
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจให้ฉัน
               .....ขอบคุณ...
    
    ขอบคุณ พริ้มเพรา
    
    เธอรอฉันอยู่ใช่ใหม
    ฉันมาแล้วไง..ตรงนี้
    มาบอกว่ารักเธอ..นะคนดี
    ได้ยินเสียงใหม..คนนี้ที่บอกเธอ
    
    8.gif8.gif
    
    ขอบคุณทุกคนที่แวะมาทักทายค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน