Lullaby เห่กล่อมให้หลับใหล
นกตะวัน
Lullaby
เห่กล่อมให้หลับใหล
Dan Seals
Sleep, lay me down and hold me in your arms
And I will close my eyes
ที่รักจ๋าวางฉันลง ณ ตรงนี้
กอดฉันทีโอบฉันไว้ให้อบอุ่น
อยากจะนอนหลับตาหน้าตักคุณ
ได้ไออุ่นจากคุณคงชื่นใจ
Please promise me that when I wake up from my dream
You d be here by my side
สัญญาซิเธอจะไม่ไปไกลฉัน
เมื่อตื่นพลันฉันจะเห็นเธอชิดใกล้
อยากจะหลับจนฝันดีให้ชื่นใจ
อยู่ใกล้ใกล้นะที่รักฉันรักเธอ
** Love if you say, you won t slip away
Then I can have my dreaming all forever more
And I won t rest until I know
That you will be here in the morning
By my side..
In the morning by my side
หากบอกฉันนั้นสักนิดว่ารักฉัน
ทุกทุกวันอยู่กับฉันสม่ำเสมอ
ฝันของฉันคงเป็นได้ไม่เพ้อเจ้อ
สุขเสมอเพราะมีเธอตลอดกาล
ฉันจะไม่หลับใหลไร้ไออุ่น
ถ้าหากคุณไม่อยู่ใกล้ให้เรียกขาน
อยากให้เธออยู่เคียงใกล้ได้เนิ่นนาน
จวบจนกาลเช้าพรุ่งนี้ยังมีเธอ