เพียงแค่ฝัน

ปิยพร ณ นคร

ชีวิต นี้แสนสั้น
ความฝัน นั้นมากมาย
จวบจน วันสุดท้าย
สิ่งที่หมาย ไม่ได้ชม
มีฝัน เพื่อหล่อเลี้ยง
คอยคู่เคียง ความขื่นขม
ไม่เคย ได้รื่นรมย์
อยู่อย่างตรม จนชีพวาย				
comments powered by Disqus
  • ฝนทอง

    1 กันยายน 2551 11:40 น. - comment id 891599

    ความฝันเธอยังเศร้า
    ความปวดร้าวเธอจึงมี
    ชีวิตจริงเธอนี้
    อย่าได้มีเรื่องเศร้าเลย
  • บุษย์น้ำทอง

    1 กันยายน 2551 11:54 น. - comment id 891603

    อย่างน้อยก็มีหัวใจฝัน
    แต่ฉันซิฝันไม่ไหว
    เพราะเป็นคนไม่มีหัวใจ
    อิจฉาคนมีหัวใจฝันจริงจริง
    
    46.gif
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    1 กันยายน 2551 19:20 น. - comment id 891705

    แม้มีเธออยู่เคียงเพียงความฝัน
    ขอแบ่งปันหัวใจให้ฉันบ้าง
    แม้ความรักที่ได้จะเลือนราง
    ฉันขอวางใจดวงนี้มอบแด่เธอ
  • แค่นั้น

    1 กันยายน 2551 20:58 น. - comment id 891718

    ชีวิตนี้แสนสั้น
    ความฝันพลันเลือนหาย
    ท้อแท้แพ้เจียนตาย
    ฉากสุดท้ายคือจากลา
    
    
    
    
    15.gif15.gif15.gif15.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน