ไม่กล้า ไม่อาจ ทำได้ ไม่มอง ไม่เห็น สิ่งใด ไม่คิด ไม่รัก ไม่เป็น แต่คิด ช่างไกล เกินฝัน คืนวัน ไม่อาจ มองเห็น ใกล้ไกล ไกลห่าง ยากเย็น ไม่เป็น เช่นจิน- ตนาการ แค่นี้ เท่านี้ ดีกว่า ที่ว่า ที่เป็น อย่างฉัน ก็แค่ เป็นคน ไม่สำคัญ ไม่มีวัน ที่ฉัน จะใกล้เธอ
1 กันยายน 2551 17:20 น. - comment id 891674
ไกลแค่ไหนขอแค่ได้รักเธออยู่ตรงนี้ ก็พอ ค่ะ
1 กันยายน 2551 21:51 น. - comment id 891739
แค่นี้หรือแค่ไหน อยู่ที่ใจจะไปถึง เจ็บนี้ไม่ถึงครึ่ง หนึ่งคนเจ็บมากกว่าเรา มีเรื่องราวมากมาย มีหลากหลายที่เจ็บกว่า เสียไปเถอะน้ำตา คนไร้ค่าอย่าอาวรณ์