๏ ลืมเสียเถิดแต่นี้.............พี่ชาย ลืมเถิดอย่าเสียดาย...........ตัดน้อง เกินกว่าที่สองสาย.............ใยเปลี่ยน แปลงเนอ วอนพี่จงอย่าข้อง..............ขุ่นน้ำใจนาง ฯ ๏ เอ็นดูน้องย่อมแจ้ง.........แก่ใจ เพียรส่งเนื้อความนัย..........ไป่ท้อ กี่ครั้งกับผลักไส................คืนส่ง แม้หนึ่งคำตัดพ้อ...............สักน้อยมีหรือ ฯ ๏ อาทรพี่สุดตื้น................ตันทรวง น้องเนอ ใช่ดั่งสายลมลวง................รับรู้ ปรารถนาลบปัดปวง............รอยอดีต สิ้นนา หวังจักเห็นหนึ่งผู้................ผ่านเศร้าโศกสมัย ฯ ๏ น้ำใจนั้นซาบซึ้ง.............ทรวงศรี ละหยาดละหยดมี...............มอบให้ พิสุทธิ์ดั่งวารี......................รินหลั่ง หมายดับความหม่นไหม้.......มากพร้อยรอยแผล ฯ ๏ แต่น้องในชาตินี้.............บาปหนา ไป่อาจฝืนชาตา..................ตกต้อง จึงจมกับทรมา...................ไป่สุด สิ้นนอ เพรงสาปผูกบ่วงคล้อง..........ส่งข้ามตามทัณฑ์ ฯ ๏ พี่เอยขอโปรดได้............ฟังคำ ด้วยสัตย์จึ่งหมายนำ...........ตอบถ้อย ขอจงอย่าถลำ....................ลึกสู่ เทวษพี่ เห็นแต่จะละห้อย................เมื่อให้ห่างศรี ฯ ๏ น้ำใจน้องตระหนักด้วย.....ยินดี หากมิอาจรับไมตรี..............ตอบได้ โดยสุจริตเจตมี..................เสมอเพื่อน นาพี่ เกินกว่าสองจะใกล้.............เกี่ยวด้วยเสน่หา ฯ ๏ ลืมเถิด...หมายพี่ต้อง.......อย่าตรม นานจะพลอยแต่ขม.............ขื่นเฝ้า เสมือนต้องติดบ่วงจม..........ถอนไป่ ขึ้นเนอ จำหลักเพื่อวอนเว้า .............ก่อนร้างนิรันดร์สมัย ฯ
1 กันยายน 2551 05:58 น. - comment id 891564
ลืมเสียเถิดคนดีอย่าคิดถึง น้อยนิดแม้คำหนึ่งอย่าถือสา ฝากคำผ่านลีลาวดีอย่าแรมรา ปักบนผ้าเช็ดหน้าแด่น้องนาง
1 กันยายน 2551 06:49 น. - comment id 891567
สวัสดีค่ะ น้องนาง ลืมเสียเถิดอย่าคิดถึง คิดถึงเพลงนี้ค่ะ เพลงที่ลงก็เพราะดีค่ะ รู้สึกจะเป็น เพลงหยาดเพชร
1 กันยายน 2551 11:59 น. - comment id 891604
1 กันยายน 2551 12:58 น. - comment id 891625
หากใครสักคนบอกให้ลืมเช่นนี้ ยิ่งจำค่ะ
1 กันยายน 2551 16:08 น. - comment id 891657
อยากลืมกลับจำ อยากจำกลับลืมค่ะ...
1 กันยายน 2551 16:09 น. - comment id 891658
ลืมเสียเถิดเปิดถ้อย แถลงสาร ไม่อยากให้เสียกาล เนิ่นช้า จนคร่ำครวญเพราะลาญ ใจแหลก น้ำเนตรนองท่วมหน้า สบไต้แสงไฟ สวัสดีค่ะน้องนาง ทั้งโคลงและเพลง ..ไพเราะมากเลยค่ะ
2 กันยายน 2551 08:44 น. - comment id 891832
ยากทำใจจริงๆ สำหรับบางคน..