หนทางสู่ฝัน

ice_flower

สร้างสะพานสร้างหนทางมุ่งสู่ฝัน
ต้องบากบั่น อดทน สู้ไม่ถอย
แม้จะมีอุปสรรคมากใช่น้อย
เราจะผ่านคล้อยไปด้วยใจตน
หากเราท้อ สิ้นหวังในชีวิต
เราจะปิดหนทางที่เราสน
จงมีหวังว่าเราจะผ่านพ้น
ประสบผลตามต้องการวันหนึ่งเอย				
comments powered by Disqus
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    1 กันยายน 2551 21:20 น. - comment id 891722

    บนถนนหนทางสู่ความฝัน
    ไม่มีวันจะพบทางเรียบหรู
    อุปสรรคเบื้องหน้านั้นรออยู่
    คงต้องสู้เพื่อจุดหมายที่ตั้งใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน