หมดกัน!!!

เพียงเธอ

เพียงรู้ว่าเธอต้องการจากลา
หยดน้ำตาของฉันมันเอ่อไหล
ความปวดร้าวราวกับกายถูกเผาไฟ
อยากหมอดไหม้ในวันนั้นสิ้นกันไป
ก้าวเท้าวิ่งหนีความจริงสิ่งประจัก
วิ่งหนีรักวิ่งหนีฝันวันสดใส
วิ่งหนีแล้วกลับร้อนรนทุกทนใจ
ยิ่งวิ่งหนียิ่งช้ำในใจร้าวร้อน
                   .....แต่วันนี้เธอทำให้ฉันรู้ว่า
                        ค่าน้ำตาซื้อใจใครไม่ได้
                         ทิ้งอดีตที่รวดร้าวก้าวเดินไป
                               ....ฉันจะเป็นคนใหม่ใจไร้เธอ				
comments powered by Disqus
  • น่าน นามเมือง

    3 กันยายน 2551 10:16 น. - comment id 892157

    41.gif41.gif41.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน