รักนิรันดร์

rak lekๆ

โชคชะตา ฟ้าลิขิต ให้ชิดกัน
หรือสวรรค์ บันดาลใจ ให้ประจักษ์
พรหมนิมิต ดลจิตให้ ได้พบพักตร์
บังเกิดรัก ปักกมล จนล้นใจ
ไม่ว่าเป็น เฉกเช่นไร ก็ไม่สน
ได้พบคน ที่ตนรัก จักเก็บไว้
ให้เธออยู่ คู่เคียงร่าง มิห่างไกล
พร้อมเก็บใจ ให้เราสอง ครองรักมั่น
เธอคนนี้ แสนดีนัก มีรักแท้
โอ้ดวงแข แม่งามงอน วอนอย่าหวั่น
โลกสลาย มลายไป ในเร็วพลัน
รักของฉัน ยังมั่นหนอ ต่อกานดา				
comments powered by Disqus
  • เพื่อนคนหนึ่ง

    31 สิงหาคม 2551 09:25 น. - comment id 891424

    นี่ล่ะหนอเขาเรียกว่าความรัก
    พอประจักษ์แรกเจอเฝ้าเพ้อหา
    พอนานไปได้ทุกสิ่งก็ร้างลา
    มีน้ำตาคือมิตรแท้และยั่งยืน
    
    61.gif
  • ชโลธร

    31 สิงหาคม 2551 11:36 น. - comment id 891456

    กว่าจะหาคอมเม้นเจอ เพราะมากค่ะ
  • นักเห่าเครื่องบิน

    5 กันยายน 2551 03:29 น. - comment id 892794

    ยามรักรุมเร้ารอนเริ่มเร่งจิต
    ยามรักชิดเชยสมถวิล
    ยามรักห่างร้างโรยลงลาริน
    ยามรักสิ้นเศร้าโศกโศกาเอย
    
    41.gif41.gif41.gif41.gif41.gif
  • น่าน นามเมือง

    6 กันยายน 2551 10:25 น. - comment id 893086

    41.gif41.gif41.gif41.gif
    ไว้ลายไม่สิ้น ถิ่น รักกลอน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน