ขอสมัครปักใจไว้แค่นี้ กับรักที่ผ่านเข้ามาพาใจเหงา หมดดวงจิตไร้ดวงใจไร้แม้เงา ทุกคราคราวเฝ้าร่ำให้อาลัยครวญ รอแล้วรอรอด้วยรักด้วยปักจิต ด้วยชีวิตด้วยวิญญาณมิห่างหาย รักด้วยจิตรอด้วยใจไม่เสื่อมคลาย แม้เดียวดายเวลาล่วงยังห่วงเธอ จะขอปิดดวงใจไว้แค่นี้ กับรักที่ไม่สมหวังพังสลาย กับดวงใจที่อ่อนล้าหมดแรงใจ เริ่มต้นใหม่คงมิวายคล้าย คล้ายกัน ...:++..++..++..++..++..++..++..++:..
30 สิงหาคม 2551 19:41 น. - comment id 891328
ใยจึงปิดดวงใจไว้แค่นี้ เพราะยังมีหนึ่งคนคิดหวั่นไหว เป็นอีกผู้ที่จะชว่ยมาปลอบใจ เปิดได้ไหมอย่าปิดใจอย่างนี้เลย
30 สิงหาคม 2551 21:48 น. - comment id 891332
จะปิดใจไว้แค่นี้จริงๆ หรอคับ ไม่กลัวขึ้นคานหรอคับพี่..อิอิ ล้อเล่งคับ
30 สิงหาคม 2551 23:35 น. - comment id 891387
เศร้าจังเลยค่ะ
1 กันยายน 2551 17:28 น. - comment id 891677
ขอบคุณ คุณเมื่อวานที่แวะมาให้กำลังใจค่ะ ขอบคุณ คุณ ว.มหรรณวา ค่ะ ..แค่ปิดใจแต่ไม่คิดสั้นค่ะ . ขอบคุณ คุณ ชาวนาด้วยค่ะ ที่แวะมาทักทายกลอนเสี่ยวๆ ที่ดำน้ำเขียนค่ะ อิอิอิ
1 กันยายน 2551 22:09 น. - comment id 891743
วันเวลาจะช่วยรักษาใจ พร้อมเมื่อไรใจจะคลายความเศร้าหมอง และวันนั้นคงคิดอยากจะลอง เปิดใจปองรับรักใหม่เข้ามาเอย