นี่เป็นจุด เริ่มต้นของเช้านี้ สำหรับที่ เริ่มมี ส่วนร่วมสร้างสรรค์ จึงขอฝากบทกลอน บทประพันธ์ สำหรับท่านทังหลายช่วยติชม หากถ้อยคำความหมายใดที่พลาดผิด ด้วยความหวังสุจริต ดังประสงค์ และด้วยความมุ่งมั่น จิตจำนงค์ ขอได้จงโปรด อภัย และอาทร ขอทุกท่านที่ได้ชม อย่ามองผ่าน หากท่านอ่านขอให้ท่านอย่าเมินหนี ช่วยแนะนำความรู้สึกที่ท่านมี เป็นของขวัญที่มีค่าให้แก่กัน