เพื่อชีวิตเป็นพลัง วาดใจมั่นสู่จุดหมาย ชีวิตชีพสุดท้าย มวลดอกไม้ยังชื่นบาน ขวากหนามที่ขวางกัน แรงพลังสู้ไม่ถอย แม้หนทางชั่งเลื่อนลอย เฝ้ารอคอยคงอีกไม่นาน หนทางให้ก้าวเดิน กล้าเผชิญความอ้างว้าง ชีวิตลิขิตวาง สองมือสร้างด้วยใจเรา ชีวิตยังมีให้ก้าวไป สู้ต่อไปไม่ย่อท้อ ยังมีวิมานที่เฝ้ารอ ขอเพียงใจไม่ยอมแพ้
28 สิงหาคม 2551 20:40 น. - comment id 890775
ก้าวต่อไปนะน้อง
28 สิงหาคม 2551 20:42 น. - comment id 890778
เติมพลังให้ตัวเอง อย่าได้เกรงและย่อท้อ หากมัวแต่เฝ้ารอ คงต้องขออยู่ร่ำไป ชีวิตเป็นของเรา จะรอเขาไปอยู่ใย วันข้างหน้าอีกยาวไกล ขอเพียงใจเข้มแข็งพอ
28 สิงหาคม 2551 20:45 น. - comment id 890781
ชีวิตลิขิตไว้ ตามที่ใจปราถนา อย่าท้อต่อชะตา ต้องฟันฝ่ากล้าก้าวไป เส้นชัยรอไขว่คว้า อย่ารอช้าถ้าเดินไหว มุ่งต่ออย่าท้อใจ สู้ต่อไป ทา เค ชิ เย๊เย๊