ปากบอกว่าไม่แคร์ แต่ที่แท้ยังปวดใจ ต่อหน้าทำเป็นไล่ แต่ในใจยังห่วงหา ทำเป็นไม่รู้สึก แต่ลึกลึกเจ็บทุกครา ทำเป็นไม่เห็นค่า แต่ดวงตาห่วงอาลัย ต่อหน้าทำเป็นสุข แต่ก็ทุกข์เกินขืนใจ ทำเป็นเล่นตัวไป แต่ในใจยังร้าวราน ทำเป็นยิ้มต่อหน้า แต่อุรานั้นแหลกลาญ บอกเขาว่ารำคาญ แต่ดวงมานยังคิดถึง บอกเองว่าไม่เศร้า แต่เก็บเขาไปรำพึง บอกว่าไม่คำนึง แต่ใยจึงเพ้อร่ำไป ปากบอกว่าเกลียดนัก แต่ก็รักสุดหัวใจ ปากบอกไม่รักใคร แต่ทั้งใจให้เพียงเขา จะบอกอย่างไรดี กลัวรักนี้จะโศกเศร้า เจ็บช้ำต้องบรรเทา ฉันรักเขาอยู่ฝ่ายเดียว
28 สิงหาคม 2551 00:26 น. - comment id 890362
รักเชาก็บอกเขา จะมัวเศร้าอยู่ทำไม ทำให้หัวใจเรา ต้องทนเหงาอยู่เดียวดาย หากรักจงรักเถิด อาจจะเกิดรักที่หมาย ว่ารักไม่เสื่อมคลาย ก่อนตัวตายหายจากกัน..
28 สิงหาคม 2551 00:34 น. - comment id 890367
รักเชาก็บอกเขา จะมัวเศร้าอยู่ทำไม หัวใจเขาไม่ไกล อาจทำให้หายเดียวดาย หากรักจงรักเถิด อาจจะเกิดรักที่หมาย ว่ารักไม่เสื่อมคลาย ก่อนตัวตายหายจากกัน.. อิอิ แก้หน่อยมัวแต่โม้แต่งผิดเลย..
28 สิงหาคม 2551 02:20 น. - comment id 890376
ด้ายรักด้วยผูกพัน แม้เธอนั้นเริ่มหวั่นไหว แต่ฉันไม่เปลี่ยนไป มั่นคงไว้ไม่เปลี่ยนแปล เธออาจคิดถึงใคร แต่หัวใจไม่แยแส ยังรักยังดูแล เพราะรักแท้แน่นิรันดร์ ความรัก อาจไม่สมหวังเสมอไป แต่ก็ยังดีใจ ที่ได้มีความรัก จริงป่าวเจ้าคะ
28 สิงหาคม 2551 07:19 น. - comment id 890410
โดนใจอย่างจัง อิอิ แก้ไม่ได้เหมือนกัน แวะมาทักทายค่ะ
28 สิงหาคม 2551 13:42 น. - comment id 890580
อูย...เพราะมาก...โดนใจเลย... ลื่นไหล..เฉียบมาก.. ขอบคุณที่ได้อ่านอรรถรสดีดี..นะ