มุม-มุมเดิมที่ฉันอยู่ทุกวันนี้ ไร้เงาเธอคนดี...ที่จะอยู่เคียงข้าง มุมเหงา-เหงา..ของคนที่อ้างว้าง เหลือเพียงความทรงจำอันเลือนลางของสองเรา บางเวลาก็เหงาจนจับใจ บางครั้งก็อยากร้องไห้เมื่อใจเหงา อยากย้อนเวลามาเหมือนเดิมรักของเรา ยามที่ฉันเคว้งคว้างว่างเปล่า...ฉันอยากมีเธอ
27 สิงหาคม 2551 16:00 น. - comment id 890226
เหงา เหงา เหลือเพียงความทรงจำของสองเรา............. ....................... ..............ยังดีกว่าเหงา เหงา............. อย่างไร้ความทรงจำ
27 สิงหาคม 2551 18:51 น. - comment id 890269
ร้องไห้ไปเถอะนะ ปลดปล่อยซะความเปลี่ยวเหงา ให้ทุกข์นั้นบรรเทา เป็นตัวเราคนใหม่เอย
27 สิงหาคม 2551 19:03 น. - comment id 890271
เหงาก็ดูพันธมิตรซิ จะเกิดอีกอารมณ์หนึ่งเลยล่ะ
27 สิงหาคม 2551 19:54 น. - comment id 890285
[img]http://img291.imageshack.us/img291/1338/2a969dd8a46cc49662d81b7oi5.jpg[/img] เหลือเพียงความว่างปล่าว ระหว่างเรามีช่องว่างแล้วใช่ใหม เมื่อเธอย้ำและยืนยันจะจากไป ฉันคงจะรั้งเธอไม่ได้..ใช่ใหมคนดี ทิ้งฉันไป..เถิดเธอ ทิ้งคนที่มันเพ้อเจ้ออยู่ตรงนี้ ปล่อยให้หัวใจฉันได้เจ็บปวดอีกสักที ให้มันช้ำคนเดียวอย่างนี้ช่างมัน
27 สิงหาคม 2551 20:03 น. - comment id 890289
แอบมาดูมุมเหงาเหงาบ้าง
27 สิงหาคม 2551 22:30 น. - comment id 890340
มุม-มุมเดิมของฉันคนช่างเหงา มุมที่ว่างปล่าวไร้เงาเธออยู่ตรงนี้ รู้ไหมมุมของฉันอ้างว้างเมื่อขาดเธอคนดี สิ่งที่เหลือเท่าที่มี...คือภาพเก่าความทรงจำ หากบางเวลามุมของเธอเหงาเหมือนฉัน หากสัมผัสเธอสื่อถึงกันรู้ความหมาย หากย้อนเวลาได้กับมุมที่เคยอบอุ่นกาย ขอเถอะอย่าทิ้งฉันให้เดียวดาย... กับมุมเหงาที่คอยทำร้าย "หัวใจกัน" ~♥~แวะมานั่งเหงาเป็นเพื่อนครับ~♥~
28 สิงหาคม 2551 02:34 น. - comment id 890380
ณ มุมหนึ่ง หัวใจพึงโหยหาพาใจเหงา คิดถึงใครเคยอยู่เคียงคู่เรา คิดถึงวันเก่าเก่าเราเคยเคย ณ มุมหนึ่ง ยังนึกถึงวันเก่าเฝ้าอกเอ๋ย ยังครวญหาใครหนึ่งซึ่งคุ้นเคย อยากเอื้อนเอ่ยอีกครั้ง ยังรักเธอ
28 สิงหาคม 2551 06:40 น. - comment id 890400
มามุมคนเมือง ที่เชียงรายมั้ย รับรองไม่เหงา อิอิ แวะมาทักทายตอนเช้าค่ะ
28 สิงหาคม 2551 12:06 น. - comment id 890521
ขอบคุณการตอบรับของทุกเสียง ที่ฉันตอบแทนได้เพียงคำหวานๆ เป็นน้ำคำที่จริงใจปราศจากน้ำตาล ไม่ทำให้เธอเป็นเบาหวาน..เพราะทานไม่ได้นั่นเอง อิอิ..ขอบคุณ ฝนทอง ขอบคุณ " I-w-a-ย์-U-o- " ขอบคุณ อาราเล่ ขอบคุณ แจ้นเอง ที่แวะเข้ามาทักทายนะคะ
8 พฤศจิกายน 2551 16:11 น. - comment id 911709
ก่อนหน้านี้ฉันไม่เคยรู้เลยว่าทุกสิ่งที่เขาทำเป็นเพียงเพื่อหลอกให้ฉันตายใจเพื่อที่จะได้ทุทุกสิ่งในตัวฉัน มารู้ตอนนี้ฉันทำไมถึงโง่อย่างนี้