โอ้ลูกรักแม่ชักจะเมื่อยล้า พาเจ้ามาทุ่งหญ้าของใครนี่ เดี๋ยวเจ้าของเขามาถ้าไม่ดี กลับเร็วสิเดี๋ยวถูกตีไม่รู้ตัว พ่อของเจ้าไปไหนไม่รับรู้ ปล่อยให้แม่เลี้ยงดูเจ้าอยู่ได้ ทำแล้วทิ้งนี้หรือลูกผู้ชาย ช่างน่าอายไม่สมชายชาตรี ลูกจำไว้เมื่อโตไปต้องรับผิด อย่าไปคิดแค่พิชิตแล้วก็หนี ทำอย่างนั้นเป็นสันดานที่ไม่ดี แม้เป็นผีก็ยังมีคนนินทา