27 สิงหาคม 2551 11:22 น. - comment id 890049
ฉัน...เปิดหน้าแรก..ก็เจอคำว่าอักหัก..เสียแร้วววว... เหอ ๆ ๆ ๆ....
28 สิงหาคม 2551 14:33 น. - comment id 890596
ฉันเคยเปิดพจนานุกรม หาความหมายแห่งรัก... ในนั้นบบรรยายไว้สละสลวย จนฉันเคลิ้มฝันไปต่างๆนานา จนเมือ่ฉันเจริญวัยใหญ่กล้า ผ่านร้อนผ่านหนาวนานา ผ่านรอยยิ้มและคราบน้ำตา ที่ล้วนมาจากคำว่ารักทั้งสิ้น... จนอยุ่มาวันหนึ่ง.. โดยไม่ได้ค้นหา.... ฉันค้นพบความหมายแห่งรัก ด้วยประสบการณ์และหัวใจฉันเอง... ฉันวางพจนานุกรมทิ้งไว้... เดินจากไปพร้อมกับความรัก.. ลาก่อนนะ..พจนานุกรม... ฉันไม่จำเป็นต้องใช้เธออีกแล้ว.... ปล.แวะมาแจมครับคุณสกินเฮด... สบายดีนะครับ...