ขอบคุณทุกความรู้สึกที่มีให้ ขอบคุณกำลังใจที่มอบให้กับฉัน ขอบคุณรอยยิ้มที่ส่งให้กัน ขอบคุณความห่วงหาที่มีให้ฉัน...ขอบคุณมากจากใจ เพราะหากวันนี้ไม่คุณ เพราะหากวันนี้ไม่มีมืออุ่น ๆ คอยกุมไว้ เพราะหากวันนี้ฉัน...ไม่เหลือใคร วันข้างหน้า...จะเป็นยังไงฉันก็ยังไม่รู้เลย