พี่น้องครับ.... พร้อมหรือยังจะย่อยยับ ณ ที่นี่ พร้อมหรือยังจะต่อสู้ไพรี ที่มันย่ำเหยียบขยี้ผืนดินไทย พี่น้องครับ... มาเถอะปรับทัศนคติใหม่ เพื่อหนทางศรัทธาธิปไตย เพื่ออะไร ? และอะไร ? .... มากมายครับ มาเถอะตะโกนด่า... พวกโกงกินตากหน้า สับปลับ ตะโกนไล่บดขยี้ให้ย่อยยับ ร่วมขับแรงเคลื่อนเพื่อนพี่น้อง... ร่วมต่อสู้เพื่อศรัทธาอันยิ่งใหญ่ หรือเพื่อผลประโยชน์ใคร....เกี่ยวข้อง แสวงหาสันติปรองดอง หรือเรียกร้องให้เกิดกลียุค ประชาธิปไตย... มิใช่พวกมากลากบุก ประชาธิปไตยที่ล้มลุก เพาะบ่มไม่ทันสุก...ก็หนอนกิน ศรัทธาในขอบเขตเหตุผล รู้ต้นรู้ปลายรู้สิ้น รู้ตัวว่าทำอะไรได้ยลยิน รู้ว่าแผ่นดินต้องการอะไร... สิทธิแห่งศรัทธามาปกป้อง เรียกร้องรู้ขอ...ต้องรู้ให้ เดินตามต้องแน่แก่ใจ... อย่าหลงใหลให้เขาจูงจมูกเดิน....
26 สิงหาคม 2551 05:20 น. - comment id 889659
พี่น้องคร๊าบบบบบบ....สู้ไหม ? แหะ..แหะ... แวะทักทายยามเช้าอ่ะค่ะ
26 สิงหาคม 2551 12:50 น. - comment id 889742
ขาชวนให้ไปตายหลายคนเชื่อ กระทิง เสือ แรด สิงห์ โร่วิ่งใส่ มากค่ายกลกับดักเพื่อจับไป นายพรานใหญ่รวยทรัพย์รับไม่ทัน
26 สิงหาคม 2551 17:47 น. - comment id 889853
อุดมการณ์ต่างกันเลยงานเข้า...