อดีต...เธอบอกว่ารักฉันมากที่สุด รักไม่หยุดแม้จะนานสักเพียงไหน จะรักฉันรักแน่นอนไม่มีวันจะจากไป จะให้ใจฉันทั้งหมดไม่เปลี่ยนแปลง ปัจจุบัน...เธอยังคงบอกรักฉัน รักนิรันดร์ไม่มีวันจะหน่ายแหนง รักนะรักไม่เคยมีสิ่งใดมาเคลือบแคลง ไม่เคยแกล้งหลอกรักฉันเพื่อเอาใจ อนาคต...เธอจะยังรักฉันอยู่รึเปล่า รักสองเราจะมั่นคงยาวนานเธอว่าไหม เธอจะยังคงรักฉันแน่นอนตลอดไป ไม่หวั่นไหวแปรเปลี่ยนใช่มั้ยเธอ
10 มีนาคม 2545 04:12 น. - comment id 39628
อดีต... พี่มะรุจักข้าวปล้อง ปัจจุบัน... พี่ก็รักข้าวปล้องนิหน่า อนาคต... รักมากที่สุดจ้า..... ม่ายรุม่ายชิ... แค่มาเดินเล่นๆ หุหุ ไปดีก่า.... ......
10 มีนาคม 2545 08:36 น. - comment id 39637
แต่งเพราะจังเลยนะคะ พี่สาว เก่ง
10 มีนาคม 2545 08:48 น. - comment id 39641
ขอให้เขารักคุณ ตลอดไป...
10 มีนาคม 2545 08:50 น. - comment id 39642
อดีต เป็นเพียงความฝัน ที่ไม่อาจมีวันเปลี่ยนแปลงได้ ปัจจุบัน คือความจริงทุกสิ่งไซร้ จงทำให้ปัจจุบันเป็นไปดั่งใจเรา อนาคต คือสิ่งที่พึงหวัง ยังไม่ถึงก็พึงหวังว่าไม่เศร้า สานปัจจุบันให้เข้าใจเขาและเรา สัมพันธ์รักจักยืนยาว....ตลอดไป
10 มีนาคม 2545 09:49 น. - comment id 39649
ช่ายๆๆๆ.. ไม่เปลี่ยน.. ^_^..
10 มีนาคม 2545 10:38 น. - comment id 39651
ขอให้รักมั่นคงนะจ๊ะ
10 มีนาคม 2545 12:01 น. - comment id 39652
จะเป็นเมื่อไหร่ เจทท์ก้อรักเพื่อนคนนี้เสมอ แหล่ะ ^-^
10 มีนาคม 2545 12:15 น. - comment id 39661
อนาคตเป็นเรื่องที่เราไม่สามารถรู้ได้เลยเนอะ ว่ามะ นึกถึงเพลง รักให้ดีที่สุด น่ะ รักให้ดีที่สุดสำหรับวันนี้ก็ดีใจแล้วล่ะ
10 มีนาคม 2545 13:46 น. - comment id 39665
รักเหมือนกันนะ ไม่ว่าเมื่อไร ไม่ว่าวันนี้หรือวันไหน ไม่ว่าวันพรุ่ง หรือ พรุ่งนี้ ทุกๆ วันที่ฉันมี ต้องมีเธอ
10 มีนาคม 2545 16:37 น. - comment id 39682
ขอให้อดีตและปัจจุบันของเล่....ยังสวยงามเช่นเดิมตลอดไปนะจ้ะ
14 มีนาคม 2545 16:11 น. - comment id 40530
มันสุดยอดมาก เพราะเหลือเกิน