ผิดหวังบ้างนิดหน่อย น้อยใจบ้างก้เท่านั้น เลิกล้มความผูกพัน ก็จบกันไม่เป็นไร ผิดหวังนิดนึง คงซึ้งถึงร้องไห้ เล็กน้อยรอยอาลัย ช่างเหอะไม่เป็นไร เจ็บนิดนึง ผิดหวังมามากหน่อย รอคอยคงไม่ถึง เลิกแล้วจะรำพึง ที่สุดซึ้งไม่เหลือใคร ผิดหวังบ้างบางครั้ง ไม่อยากหวังอะไรให้ อยู่คนเดียวแม้เปลี่ยวใจ ผิดหวังนิดไม่เป็นไรช่างหัวมัน
24 สิงหาคม 2551 01:04 น. - comment id 889097
หากผิดหวังสักนิดอย่าคิดท้อ มีคนรอข้างหลังหวังใจมั่น เขายังรอที่จะมีกันและกัน รอตะวันสาดส่องห้องหัวใจ ... แหะ..แหะ.. แวะมาแซวคะ
24 สิงหาคม 2551 17:22 น. - comment id 889189
แบบนี้คงจะแบบมีความรู้สึก ไม่เป้นไรอะจิคะ..อิอิ
26 สิงหาคม 2551 04:51 น. - comment id 889655
ทั้งชีวิตเป็นของเรา อย่าให้เขาเป็นเจ้าของ อาจมีบ้างน้ำตานอง แต่อย่าร้องนะคนดี เพียงแค่นี้เรื่องจิบจ๊อย แสนเล็กน้อยอย่าหมองศรี ลืมเถิดหนาว่าเคยมี ครั้งก่อนที่มีเขาเรา แวะมาเยี่ยมค่ะ