แค่ทางผ่าน รู้ดี ได้แค่ไหน แค่ผ่านไป เพื่อเจอใคร ที่ใจฝัน แค่ผ่านพ้น จากไป ไม่ผูกพัน แค่ผ่านฉัน จากกัน ไม่ไยดี ฉันมีสิทธิ์ อะไร จะไปรั้ง เมื่อใจเธอ ดื้อรั้น จะหลบหนี ไปเถอะเธอ หากว่ามัน เป็นวิธี ทำให้เธอ ได้สุขขี ฉันนี้ยอม
23 สิงหาคม 2551 17:40 น. - comment id 889067
ผ่านมาพบบทกลอนซ่อนตัดพ้อ ไม่รั้งรอแวะพูดจาร่วมปราศรัย พร้อมทั้งปลอบอุราว่าอย่าเสียใจ วันหนึ่งไซร้อาจมมีรักมาพักพิง แหะๆๆๆ บางคนก็ผ่านไป แต่บางคนก็อาจเข้ามาพักไม่ไปไหน ขอให้เจอไวๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ
23 สิงหาคม 2551 18:05 น. - comment id 889073
ขอบคุณค่ะ ครูกระดาษทราย เส้นหัวใจ ไร้ทางเดิน เกินจะต่อ เส้นทางฝ่อ หดหาย ไปทางไหน เส้นทางรัก ที่เคยพัก มากักใจ เส้นทางใหม่ คงสดใส ให้ชื่นชม ปล่อยความขม ข่มใจ ไว้ที่ฉัน โยนทุกข์นั้น ให้กัน แต่เธอสุขสม ต้องจมอยู่ กับรักร้าว ที่ตรอมตรม ปล่อยเธอไป ชื่นชม ให้สมใจ
23 สิงหาคม 2551 19:52 น. - comment id 889081
ผ่านมาอ่าน นะ
24 สิงหาคม 2551 09:38 น. - comment id 889120
แค่มาผ่าน..ก็ปลื้มไม่น้อยเลยค่ะ ผ่านมาบ่อยๆนะคะ
24 สิงหาคม 2551 17:45 น. - comment id 889200
ไม่ได้เดินผ่าน แต่ตั้งใจมาทักทายครับ
27 สิงหาคม 2551 07:46 น. - comment id 889947
ผ่านมาซึ้ง
27 สิงหาคม 2551 14:16 น. - comment id 890161
ขอบคุณค่ะ...เทพธัญญ์ ขอบคุณค่ะ...imsorry แค่เพียงผ่าน..แวะมาเผื่อทายทัก ก็ยินดียิ่งนัก..กับความรักที่มีให้ ขอบคุณมิตรไมตรี..ของเธอคอยเติมไฟ ฉันจะเก็บไว้ใช้..ในวันที่ไฟใกล้สิ้นลง ขอบคุณมากค่ะ