ถ้าเราได้ทุกอย่างอย่างที่คิด ชั่วชีวิตจะเอากองไว้ตรงไหน จะสุขบ้างทุกข์บ้างช่างประไร สุขที่ได้ร่วมทุกข์กับทุกคน เ(ลิ๊)ฟ(ลิ๊)สต์ / Love List อั(ล)มิตรา เพียงพ(ลิ้)ว เฌอมา(ล)ย์ โค(ล)อน ฯ(ล)ฯ Most Wanted (ลั)กษมณ์ 8M฿ ถ้าเราได้ทุกอย่างอย่างที่คิด ชั่วชีวิตจะเอากองไว้ตรงไหน จะสุขบ้างทุกข์บ้างช่างประไร สุขที่ได้ร่วมทุกข์กับทุกคน วันที่ 90 ของการร่วมชุมนุม จึงเสียงนกหวีดสุดท้าย 26 ส.ค. 2551 7 โมงเช้า (ทำไมไม่เป็นวันที่ 1 ก.ย. 2551 คงมีอะไรจวนตัวอย่างถึงที่สุดแล้ว) 28 ส.ค.จะล้างถนนมัฆวาน 3 ชั่วโมงกวาดเรียบ camfrog voice of freedom (ทำไมไม่รอให้งบประมาณปี ๕๒ ผ่านสภา 3 วาระรวด ในวันที่ 4 ก.ย. 2551 ก่อน) (เนื้อที่โฆษณา) (ไม่เกี่ยวข้องกับกองบรรณาธิการใดๆ ทั้งสิ้น)
23 สิงหาคม 2551 23:21 น. - comment id 889091
25 สิงหาคม 2551 10:09 น. - comment id 889421
รู้สึกว่า เฌอมา(ล)ย์ กำลังตัดสินใจอยู่นะคะ เพียงพ(ลิ้)ว แว้บมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
25 สิงหาคม 2551 19:57 น. - comment id 889573
คุณ(ลั)กษมณ์ ออกเดินทางรึยังคะ แล้วพบกันเด้อคร่า เฌอมา(ล)ย์ บัญชีดำป่ะน่ะ ลิ๊สต์นี้
7 กันยายน 2551 05:59 น. - comment id 893329