.......นภาแจ่มเดือนดาราประดาประดับ พราวพร่างระยับตาสกาวสุกใส งามดวงแขแลเห็นระเด่นไกล หนึ่งดวงใจหมายปองอยู่เพียงจันทร์ แต่จันทร์ฤาจักเหลียวแลเจ้าผู้น้อย ด้วยต่ำต้อยด้อยศรีศักดิ์อัครา ดวงเด่นฟ้าสูงศักดาราศีจันทร์ ยากเกินฝันเอือ้มอาจคว้ามาครอบครอง
21 สิงหาคม 2551 22:01 น. - comment id 888594
แอบมาดูแสงจันทร์ค่ะ คิดถึงเพลง แสงจันทร์ ของ มาลีฮวนน่าคะ ชอบเพลงนี้มากๆๆ
22 สิงหาคม 2551 19:25 น. - comment id 888925
สวัสดีค่ะ ดีใจที่แวะเข้ามาค่ะ มีอะไรติชมกันได้น่ะค่ะ มือใหม่ค่ะ
5 กันยายน 2551 03:25 น. - comment id 892793
จันทร์เอ๋ยจันทราเจ้ารู้ใหมหนอ มีคนรอเคียงเจ้าน้องจันทร์เอ๋ย หวังเคียงชมแนบชื่นจันทร์ชิดเชย แต่มิเคยจันทร์เหลียวลงมามอง ***ศัพท์สวยจังเลยครับ