ขอแนะนำตัว (แก้ไขแล้ว)

กวีสะพาย"เป้"

ขอกระผมร่ายร้อย   บทกวี
แม้ไม่ใช่ดนตรี          ชวนซึ้ง
แม้ไม่เก่งเป็นที่         ประจักษ์
ขอแค่อย่าหน้าบึ้ง       ช่วยชี้แนะหน่อย
   ผมมีชื่อกวีสะพาย"เป้"      ไม่เสเพลเกเรกลั่นแกล้งใคร
หน้าไม่หล่อไม่รวยไม่เป็นไร      ขอแค่ได้เป็นแบบปัจจุบัน
   แม้ไม่ได้เก่งเด่นด้านทางนี้       ฝีมือมีอาจเพราะพรสวรรค์
พรแสวงสรรมาไม่แพ้กัน             มีคำขวัญเอกลักษณ์ใจความว่า
"แสวงศึกษาสรรพศิลป์ศาสตร์ 
เชิดชูชาติเทิดทูนพุทธศาสนา 
รักการอ่าน,สานร้อยกรอง,คุ้มครองหลักภาษา 
ยึดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อพ้องไทย" 				
comments powered by Disqus
  • แมวคราว...

    21 สิงหาคม 2551 16:33 น. - comment id 888495

    มาต้อนรับครับ....
    คุณกวีสะพายเป้...36.gif46.gif0fe7e52b89.jpg
  • orwaranee

    21 สิงหาคม 2551 18:50 น. - comment id 888519

    good evening
  • ฉางน้อย

    21 สิงหาคม 2551 18:56 น. - comment id 888522

    46.gif1.gif ยินดีต้อนรับคะ 
    
    74.gif65.gif46.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 สิงหาคม 2551 19:07 น. - comment id 888525

    ยินดีต้อนรับสู่บ้านกลอนไทยค่ะ
  • เอื้องคำ

    21 สิงหาคม 2551 20:17 น. - comment id 888659

    *-* อุดมการณ์หนักแน่นดีครับ  ชอบๆ *-* 
    46.gif46.gif46.gif
  • อินสวน

    21 สิงหาคม 2551 20:44 น. - comment id 888681

    สวัสดีครับ
    ดีใจครับที่ตั้งใจมาร่วมชายคา
  • แจ้นเอง

    21 สิงหาคม 2551 22:25 น. - comment id 888690

    36.gif
    
    ยินดีต้อนรับค่ะ  ว่าแต่ว่าหนักมั้ย "เป้"น่ะ
    
    ชอบสะพายเป้เหมือนกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน