จบ

Cookie_Ta

ไม่มีน้ำตาจะมายื้อ 
ไม่อยากได้ชื่อว่าอ่อนไหว 
ก็แค่คนรักเก่าเขามาทวงของของเขาคืนกลับไป 
จะเสียดายอะไรกะคนไม่รักดี
     สะกดคำว่าจบให้เป็น 
แสดงให้เขาเห็นว่าเราก็อยู่ได้นี่ แ
ค่เจ็บลึกๆในใจไม่ถึงตายเชื่อสิ 
ขาดเขาไปสักคนแค่คนไม่รักดีไม่เป็นไร
     คนที่เลือกอยู่กับเรา 
คือคนที่เขารักเราใช่ไหม 
ก็ในเมื่อเขาเลือกที่จะกลับไป 
ป่วยการจะรั้งคนหมดใจไว้ทำไมกัน
     วันที่เขาเดินเข้ามา 
ใจของเขก็คงยังค้างคาอยู่กบคนนั้น 
ตัวอยู่ที่ไหนไม่ได้แปลว่าใจจะต้องอยู่ด้วยกัน 
ที่เราได้รับมาก็แค่ความผูกพันในช่วงเวลาสั้นสั้นเท่านั้นเอง				
comments powered by Disqus
  • แมวคราว..(ผู้ไม่ยอมหมดกำลังใจ)

    21 สิงหาคม 2551 16:40 น. - comment id 888498

    อยุ่กับตัวเองด้วยความเข้มแข็งดีกว่าครับ...
    เอากำลังใจมาฝาก...
    
    434b32ec57.jpg
    
    36.gif46.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 สิงหาคม 2551 19:16 น. - comment id 888529

    สะกดคำว่าจบให้เป็น
    ให้ลืมหมดทุกประเด็นรักครั้งก่อน
    พอกันที่รักที่มีทุกบทตอน
    ถือว่าคือเรื่องคือละคร...ในตอนหนึ่งตอนใด
    
    เพราะต่อแต่นี้จะไม่มีอีกแล้ว
    รักที่เพริดแพร้วที่สดใส
    จบกันเสียทีดีกว่า...ไม่อยากค้างคาในจิตใจ
    พบแล้วนะ...เรื่องของเราให้จบไป..กับรักที่เธอไม่ห่วงใยจริงจัง
    
    11.gifแวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ11.gif
  • ฉางน้อย

    21 สิงหาคม 2551 19:31 น. - comment id 888549

    36.gif36.gif
  • white rose.

    21 สิงหาคม 2551 19:51 น. - comment id 888569

    รักตัวเอง ห่วงตัวเองด้วยค่ะ...11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน