เพื่อนเก่าคือความเหงาเข้ามาทัก เคยรู้จักคำว่าหวานมานานเนิ่น จนวันนี้พี่ใจฉันหวั่นเหลือเกิน กลัวต้องเดินเผชิญเหงาเศร้าอีกครา ตะวันทอแสงอ่อนอ่อนร้อนเล็กน้อย ยามบ้ายคล้อยร้อยหวามเหงาเข้ามาหา เหงาเหงาเหงาเหงาเศร้าอีกครา เอือมระอาเวลาเหงาเศร้าระทม แต่ก่อนนั้นฉันมีคนทนร่วมฝ่า ผ่านปัญหานานาที่ถาถม แต่วันนี้ใจว่างร้างห่างอารมณ์ ต้องมาจมระทมรักอีกสักครา ออกจากใจฉันไปเถอะความเหงา อย่าให้ใจเศร้าและสุดเหว่ว้า เล่นมาที่เผลอยามใจเจอรอยน้ำตา แอบมาทำใจเฉื่อยชา เหมือนไวรัส ที่เข้ามาเพื่อทำลายใจ
20 สิงหาคม 2551 14:59 น. - comment id 888009
แวะมากำจัดไวรัสค่ะ....
20 สิงหาคม 2551 18:37 น. - comment id 888091
กำจัด สกัด ได้ยากจังค่ะ
20 สิงหาคม 2551 18:55 น. - comment id 888111
ให้น้ำใจเป็นน้ำยาฆ่าไวรัส คอยสกัดพิษร้ายคลายความเหงา พลังใจจากเพื่อนกลอนในบ้านเรา จับตัวเหงาจนอยู่หมัดอัดจมดิน หนายล่ะเจ้าเหงา ....แอบอยู่หนายออกมาให้ฆ่าซะดีๆ....อย่ามากินเพื่อนเรานะ......
21 สิงหาคม 2551 06:56 น. - comment id 888246
21 สิงหาคม 2551 08:13 น. - comment id 888274
ไวรัสสกัดยากจังนะคะน้องชาย
21 สิงหาคม 2551 08:20 น. - comment id 888279
ก็เปิดหัวใจซะงั้น ไวรัสก็เข้าง่ายสิ อิอิ กำจัดเองล่ะกัน แวะมาเยือนนะ