"แค่คำลวง"

" I-w-a-ย์-U-o-€ "

 หากฉันใช้สมองจดจำเรื่องราวระหว่างเราก็คงดี
แต่ฉันใช้หัวใจที่มีกลับจดลงบันทึกไว้
จะลบลืมเรื่องราวภาพความรู้สึกนั้นได้อย่างไร
ในเมื่อหัวใจไม่ยอมลบลืมให้"กลับจดจำ"
หากลืมเธอได้คงไม่จมปลักติดอยู่กับเวลา
หากตัดเธอลงคงไม่ต้องเสียน้ำตาเหว่ว้าอย่างวันนี้
ผิดที่รักมากไปยากจะตัดใจ"ทุกครั้งทุกที"
แม้จะผ่านวันกี่เดือนปี...ภาพความทรงจำที่มี
              "ไม่เคยลบเลือน"
แล้วฉันจะทำอย่างไรกับภาพความรู้สึกทรงจำเก่าๆ
ได้แต่หลอกตัวเองว่ายังมี"เรา"ความจริงนั่นเล่า...
             "เขาหนีห่างหาย"
สุดท้ายต้องตรมจมกับน้ำตาหัวใจอ่อนล้า...
          "เหมือนคนใกล้ตาย"
คำบอกรักว่าไม่มีวันหน่ายวันนี้กลับกลาย..
            "เป็นได้แค่คำลวง" 				
comments powered by Disqus
  • หมองอิง

    19 สิงหาคม 2551 18:13 น. - comment id 887714

    แค่คำคน..ไม่จริงใจ..
    อย่าหวั่นไหว..ให้อ่อนแอ..
    ลืมไม่ได้..ใช่ว่าแพ้..
    มันก็แค่..ยังไม่ลืม..
    ****  เหอ ๆ .. งงมะเนี่ย.. แวะมาทักทายตอนเย็น ๆ ... สวัสดีค่ะ... ***
  • อรุโณทัย

    19 สิงหาคม 2551 21:00 น. - comment id 887778

    คำลวง
    ลวงรัก
    มักเชื่อ
    เมื่อหลง
  • ฉางน้อย

    20 สิงหาคม 2551 01:57 น. - comment id 887857

    หลง คำลวง ตกบ่วงเสน่หา.... เฮ้อ
    
    สุดท้าย...ก็ต้องระทมตรมน้ำตา
    
    อุรา...พาหม่นหมอง อิอิ มั่วไปแระ  ฉางน้อย
    
    46.gif65.gif74.gif
  • "ล้น"ใจ

    20 สิงหาคม 2551 10:28 น. - comment id 887927

    ดีค่ะ พี่ชาย
  • " I-w-a-ย์-U-o-€ "

    20 สิงหาคม 2551 18:32 น. - comment id 888087

    ขอขอบคุณ...
    
    คุณ หมองอิง
    สวัสดีตอนเย็นๆเช่นกันครับ
    วันนี้เลิกงานเร็ว  เลยว่างมาตอบคอมเม้นท์
    กลอนก็เพราะดีนะครับ  ไม่งงหรอก
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันครับ
    
    คุณ อรุโณทัย
    เชื่อก็เพราะรักมังครับ ไม่เจอกับตัวเองบางทีไม่รู้หรอกโนะ ว่ามั้ยครับของแบบนี้
    
    คุณ ฉางน้อย
    สวัสดีครับ คุณฉางน้อย
    ว่าแต่ไปหลงคารมใครบ้างรึยังครับ
    ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ
    
    น้องสุ
    ดีครับสุ เป็นยังงัยบ้าง ไม่ค่อยได้เจอกันเลย
    สบายดีนะ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันน๊า
  • ก่องกิก

    20 สิงหาคม 2551 19:01 น. - comment id 888117

    ความรักมักเป็นแบบนี้ครับ36.gif36.gif36.gif
  • มายอามีน

    20 สิงหาคม 2551 22:13 น. - comment id 888176

    แย่จังเนาะ     10.gif10.gif
  • แนทตี้..

    20 สิงหาคม 2551 22:28 น. - comment id 888183

    
    ^*^
         ^*^
              ^*^  โห....น่าสงสารเป็นที่สุด   ^*^
             น่าจะเปลี่ยนนามปากกาใหม่นะจ้ะ
               สวนทางกับกลอนจังเลย  แหะๆ
          คิดว่าจะหลอกเค้า..ที่แท้โดนเค้าหลอก
    
                   เอาเป็นว่ามาให้กำลังใจ
            ปลูกรักต้นใหม่ขอให้หัวใจแข็งแรง
    
        ^*^....................^__^....................^*^
    
         34.gif34.gif54.gif54.gif
  • แจ้นเอง

    21 สิงหาคม 2551 23:02 น. - comment id 888706

    36.gif
    
    จดจำความรู้สึกดีๆที่มีให้แก่กันก็พอค่ะ ช่วงเวลานั้นไม่มีใครลวงใคร   ความทรงจำดีๆงดงามเสมอค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน