ไปให้พ้น

sunha

สุขใจบ้างไหมที่หนีฉันพ้น              คงหมดความอดทนกับฉันคนนี้
ฉันมันคงนิสัยไม่ดี                         ที่เธอวันนี้ต้องหนีฉันไกล
จะไปก็ไปให้พ้น                             อย่ากลับมาจนตรอกอยู่แบบนี้
ไปซะไอ้คนไม่รักดี                          ไปตายเป็นผีให้ไกล ๆ 
จงอย่ามาหลอกมาหลอน                   อย่ามาอ้อนวอนอยู่แบบนี้
จะไปก็ไปสิไอ้ตัวดี                            ไปจากตรงนี้เลยไป				
comments powered by Disqus
  • ครูกระดาษทราย

    19 สิงหาคม 2551 16:02 น. - comment id 887660

    ce558984fe.gif
    
    ไม่ไปอ่ะ หนูจะอยู่ตรงนี้ล่ะ 
    มาไล่กันได้ไง แฮ่ๆ  ล้อเล่นค่ะ
    ไปก็ได้ เดี๋ยวพรุ่งนี้มาใหม่29.gif
  • หมองอิง

    19 สิงหาคม 2551 18:17 น. - comment id 887720

    นั่นอ่ะจิ่..ชิ้ว ๆ ๆ ..ไปให้พ้น.. แน๊ะ.. ไล่แล้ว..ยังไม่ไปอีก.. เหอ ๆ ๆ .. ไปแว้วววจร้า...
    *** แวะมาทักทาย..สบายดีนะคะ ****

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน