ปางเริ่มรักรักเริ่มปางจะห่างเหิน เขินขามคิดคิดขามเขินสะเทิ้นอาย กลัวเหลือเกินเธอเดินมาบอกรัก กลัวอกหักรักหลอกชอกช้ำหนัก ใจดวงนี้เคยโดนคนลวงรัก ทำช้ำนักรักเราเศร้าทุกครา จะจริงใจหรือหลอกช่วยบอกกล่าว ได้ไหมสาวอย่าทำกันเคืองขุ่น ตอบดังดังได้ไหมเล่าแม่คุณ ที่ชื่อ...ว่ารักฉันจริงๆ หากแม้ไม่จริงใจให้กันแล้ว ขอน้องแก้วอย่าลวงให้ทรวงหัก ถึงเธอร้ายใจชายยังมีรัก ไม่ขอหักหาญเธอให้เสียฟอร์ม เธอไปไกลจากกันในวันนี้ เมื่อไหร่ที่เธอกลับฉันนับหา คิดถึงเธอทุกที่ทุกเวลา อยากบอกว่ารักเธอสุดดวงใจ
19 สิงหาคม 2551 15:47 น. - comment id 887657
คนมาทีหลัง...ดังกว่าเสมอค่ะ ไม่เคยเปลี่ยน เขียนดีค่ะ
19 สิงหาคม 2551 18:22 น. - comment id 887726
รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง... ดีๆ คับ..พี่ติ๊ก.. เหอๆ ๆ ... เย้ เย้ เย้... *** มาทักมาทาย..ยามเย็น ๆ ค่ะ.. ***
20 สิงหาคม 2551 10:22 น. - comment id 887924
แวะมาบอกว่า..รักด้วยคนค่ะ
21 สิงหาคม 2551 01:15 น. - comment id 888228
รักไม่เคยเปลี่ยน นิสัยไม่เคยเปลี่ยนคะ