...ฉันมองเธอเหม่อลอยดูคอยหา รอเวลากลับมาวันฟ้าใหม่ เขาลาลับเลือนลางห่างร้างไกล จึงเดียวดายว้าเหว่สุดเอกา เหมือนนกน้อยคอยรักที่พักพิง เคยแอบอิงนิ่งนอนยามอ่อนล้า เฝ้าซุกไซร้ไออุ่นเมื่อฝนมา ใต้ชายคาแห่งรักที่พักใจ ปิดประตูอยู่ลำพังในรังร้าง ปิดหน้าต่างสนทนาคำปราศรัย ขังตัวเองอยู่ในห้องจองจำใจ ร้องร่ำไห้เฝ้ารอทรมาน ฉันมองเธออยู่ลำพังในรังรัก บนเพิงพักนักกวีที่ขับขาน นั่งร้อยเรียงช่ออักษรเป็นกลอนกานต์ ส่งคำหวานผ่านประตูสู่วังวน ลองปล่อยใจไตร่ตรองแล้วมองดู เปิดประตูหัวใจรับไอฝน ในความสุขทุกข์ก่อนจึงได้ยล ฟ้าหลังฝนอันสดใส...อยู่ใกล้เธอ photo by: อาคม นาคะ
19 สิงหาคม 2551 17:12 น. - comment id 887704
ฟ้าใหม่ แต่ใจดวงเดิม ที่ยังไม่เคยเริ่มรักใคร..
19 สิงหาคม 2551 18:07 น. - comment id 887710
ความรักอยู่รอบตัวเราตลอดเวลา เปิดตัวเองสักครั้ง...รอฟ้าวันใหม่ "ที่สดใสกว่าเดิม"
19 สิงหาคม 2551 18:28 น. - comment id 887731
วันฟ้าใหม่..ไม่หมองหม่น.. รอใจคน..เฝ้าสดใส.. สักวัน..เรื่องเลวร้าย..จะผ่านไป.. พร้อมวันใหม่..ก้าวเข้ามา..โดยเร็วพลัน.. *** เหอ ๆ ๆ.. เป็นกำลังใจคร้า ****
19 สิงหาคม 2551 18:55 น. - comment id 887740
ขอบคุณทุกคนมากครับ ผมขอให้ชีวิตอยู่ใต้ฟ้าที่สดใสครับ ติดตามผลงานของเพื่อนอยู่ตลอดเช่นกันครับ
19 สิงหาคม 2551 20:37 น. - comment id 887768
ฟ้าใหม่ ใสสด งดงาม ตามเห็น
19 สิงหาคม 2551 22:01 น. - comment id 887807
แวะมาทะกทายค่ะ สบายดีนะคะกับฟ้าใหม่
19 สิงหาคม 2551 22:59 น. - comment id 887832
20 สิงหาคม 2551 13:39 น. - comment id 887980
สวัสดีครับ ว่าจะมาเขียนแต่เช้า ไม่ว่าง พอว่าง หางานคุณไม่เจอ ภาพที่เลือกมาสวยคลาสสิกครับ แต่สำหรับผมสีเศร้า เหงานิด ๆ ทำให้มองหาฟ้าใหม่ ฟ้าใส ๆ แค่เปิดหัวใจ ก็สัมผัสไอรักที่บริสุทธิ์สะอาด ยิ้มได้เลยครับ ยิ้มแล้ว เขียนเรื่อย ๆ นะครับ