โค้งฟ้าระวีส่อง...........ขณะต้องกระแสน้ำ วิบวับพยับงาม.........รุจิรุ่งอโณทัย ชีวิตสิดำเนิน.............จรเดินณแดนไกล ข้ามภพอสงไขย.........บ่มิวางคะนึงหา กรุ่นหมอกสะพานข้าม...ระเกะน้ำสุวรรณทา เหยียดยาวมนุษย์พา....มนะมุ่งจะข้ามไป เก่าโทรมสะพานพัง.......พละรั้งพยุงไม้ โคลงเคลงระเบงใจ........ทิวะใหม่ณดวงตา ต่อแนวมิหวาดหวั่น.......ดนุมั่นจะป่ายฟ้า ยินเสียงอหังการ์..........จิตะกล้ามโนธรรม เหลียวมองสะพานเก่า....ผิจะเศร้าฤควรทำ รอยทางก็แน่วนำ.............บ่มิขลาดณโมงยาม อีกฟากสะพานฝัน............ดนุมั่นจะข้ามน้ำ เก็บฝันประเสริฐงาม.........รสะรื่นระรวยใจ
19 สิงหาคม 2551 07:54 น. - comment id 887351
ข้ามสะพานสานฝันมุ่งฟันฝ่า ทางข้างหน้าอนาคตแสนสดใส สู่คุ้งฟ้าฟากฝันอันแสนไกล แต่ไม่ไร้ความพยายามเอย
19 สิงหาคม 2551 09:12 น. - comment id 887533
ถึงครูกระดาษทราย เห็นด้วยครับที่คนเราต้องมุ่งมั่นพยายามไปสู่ความฝัน หากมีฝันแต่ไม่ทำก็ไม่มีเสียดีกว่าครับ
19 สิงหาคม 2551 10:38 น. - comment id 887587
จริงครับ คนเราต้องมีความฝัน ถ้าไม่มีความฝันแล้ว จะเป็นคนไปทำไม ว่า ป่ะ และถ้ามีฝันแล้วก็พยายามทำให้ฝันเป็นจริงให้มากที่สุด ทำไม่ได้ไม่เป็นไร ถ้าเราคิดว่าทำไม่ได้ไม่เป็นไรถ้าเราคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว
19 สิงหาคม 2551 11:07 น. - comment id 887607
คุณเมื่อวาน ช่างใจตรงกับกฤตศิลป์เลยครับ
19 สิงหาคม 2551 11:32 น. - comment id 887608
เข้ามาทักทายจ้า
19 สิงหาคม 2551 11:33 น. - comment id 887609
ทำไมมันไม่ขึ้นอ่า
19 สิงหาคม 2551 11:35 น. - comment id 887610
ขอบคุณนะครับ คุณอิอิ ที่เข้ามาทักทาย แม้นว่าคุณจะไม่แสดงตัว แต่ผมก็พอเดาได้ว่าคุณเป็นใคร ขอบคุณปิจมิตร
19 สิงหาคม 2551 12:39 น. - comment id 887625
แวะมาทักทายค่ะ
19 สิงหาคม 2551 14:39 น. - comment id 887641
แวะมาเยี่ยม นักเดินทางครับ *-*
20 สิงหาคม 2551 00:24 น. - comment id 887839
ขอบคุณ คุณ ล้นใจ และเอี้องคำมากครับ ที่มาทักทายกันครับ