เธอรู้ไหมมีบางสิ่งในใจฉัน อยากบอกกันให้เธอรับรู้เอาไว้ ว่ามีคำพูดบางคำจากหัวใจ เธอรู้ไหมว่าฉันแอบรักเธอ เธอรู้ไหมมีอะไรในใจฉัน อยากบอกว่ารักกันมั่นเสมอ ที่พูดไปไม่ใช่หลับละเมอ แต่คนนี้รักเธอ...ทุกลมหายใจ เธอรู้ไหมใจฉันหวังแนบชิด หักห้ามจิตทุกคราวยามหวั่นไหว ได้แต่มองฟากฟ้าคิดถึงคนไกล แค่หวังได้พบเจอเธอมาเยือน เธอรู้ไหมใจอยากบอกถึงความนัย ว่าหัวใจยอมรับนับเกินเพื่อน แต่ต้องตอบตอกย้ำพร่ำเฝ้าเตือน ให้ลืมเลือนเหมือนดั่งฝันเกินเป็นจริง
19 สิงหาคม 2551 07:47 น. - comment id 887344
ไม่รู้ค่ะ อิอิอิ
18 สิงหาคม 2551 22:24 น. - comment id 887397
18 สิงหาคม 2551 23:20 น. - comment id 887430
สวัสดีค่ะพี่ บอกเลยค่ะพี่อย่าเก็บไว้ในความฝัน....... ตื่นขี้นมาละลายหมดค่ะ
18 สิงหาคม 2551 23:32 น. - comment id 887439
ถ้าเขายังไม่รู้นะคะ พิมจะเป็นตัวแทนพี่ไปบอกให้นะคะ นะนะนะ..
19 สิงหาคม 2551 00:22 น. - comment id 887466
รู้ตลอดแหละน้า
19 สิงหาคม 2551 09:22 น. - comment id 887547
ทราบแล้วค่ะ
19 สิงหาคม 2551 09:40 น. - comment id 887565
แด่ คุณไหมไทย อยากรู้จัง ใครนะที่อยู่ในใจคุณ... ขออภัยค่ะ..ถ้าละลาบละล้วง
19 สิงหาคม 2551 09:45 น. - comment id 887574
ป่านฉะนี้..คงรู้แล้วเนาะ สุขอย่าได้สร่าง
19 สิงหาคม 2551 11:03 น. - comment id 887603
รู้แล้วค่ะ
19 สิงหาคม 2551 16:48 น. - comment id 887689
พี่สาวจ๋ากว่าจะรู้ใครบางคนก็ทำเราเสียใจแล้วคะ..แง้งงงงงง
19 สิงหาคม 2551 22:12 น. - comment id 887815
แวะมาทักทายค่ะ อารมณ์นี้เคยเป็นค่ะ แอบรัก เพื่อน
20 สิงหาคม 2551 14:12 น. - comment id 887994
..ดีจ้า.. คุณฉางน้อย ขอบคุณสำหรับดอกกุหลาบจ้า ดีจ้า..น้องนกยูง คิคิ..ก้อบอกเป็นนัยๆไปแล้ว แต่เขามินำพา..ฝันสลายไปแระ ดีจ้า..ครูน้องพิม คิคิ...พี่ไปบอกเองดีกว่า.. ขอบใจมากกัวแม่สื่อจะไม่บอกไม่ครบสูตรจ้า ดีจ้า น้องอัสสุ อิอิ รู้ใจจัง... ดีจ้า..ครูกระดาษทราย เอิ๊กส์..ไม่รู้ก้อ จะบอกให้รู้เดียวนี้แระ เอ๊าฟังให้ดีน๊ะ....... ดีจ้า น้องกานต์ อิอิ..ทราบแล้วไม่เปลี่ยนนะ ดีจ้า..คุณไหมแก้วสีฟ้าคราม อิอิ..คนอยู่ในใจก้ออยู่ในใจค่ะไม่ออกมานอกใจให้ใครรู้ได้..กลัวเก้อจ้า ดีจ้า..คุณคอนพูทน ป่านฉะนี้หนีหายไปแล้วค่ะ ดีจ้า..คุณล้นใจ บอกว่าคิดถึงน้องล้นใจที่สุด ดีจ้า..น้องพิมญดา น้านจิกว่าจะรู้ก้อน้ำตาท่วมใจไปแระ ดีจ้า..คุณนิลวรรณ อาการแอบนี้มีทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันจนแยกไม่ออกเลยเนอะ