" รัก "

ภพ

หอบความรักอ่อนละมุนที่มีให้
ฝากสายลมพริ้วไหวเป็นน้ำเสียง
ให้บทกลอนเป็นผู้ช่วยเรียบเรียง
ส่งสำเนียงกลอนบทนี้ไปให้เธอ
ยามเธอนั้นได้อ่านกลอนบทนี้
คำว่า "รัก" ที่นี่อยู่เสมอ
ทุกท่อยทำทุกสำเนียงอ่านเจอ
มอบให้เธอนับจากนี้และตลอดไป......				
comments powered by Disqus
  • ภพ

    14 มิถุนายน 2544 15:03 น. - comment id 3459

    มีเขียนอะไรผิดขออภัยน่ะครับ
  • น้ำแข็ง

    14 มิถุนายน 2544 16:20 น. - comment id 3462

    ดีใจที่ภพกลับมาเขียนให้อ่านอีกน๊ะ... // กลอนยังเพราะเหมือนเดิมค่ะ
  • จัน

    15 มิถุนายน 2544 13:53 น. - comment id 3495

    อ่านแล้วเพราะดีจ๊ะ ไม่กล้าบอกว่ารักเค้าคนนั้น
    หรือ พยามยามหน่อยนะผู้หญิงก็งี้แหละเข้าใจ
    ยาก แต่ถ้ารักจริงก็ต้องอดทนนะ จะเอาใจช่วย
  • ภพ

    15 มิถุนายน 2544 14:00 น. - comment id 3498

    ขอบคุณมากน่ะครับจัน//น้ำแข็งด้วยน่ะครับ
  • ยังแคร์

    15 มิถุนายน 2544 15:58 น. - comment id 3500

    เพราะดีจ้า
  • ญ.มุ้ย

    16 มิถุนายน 2544 06:10 น. - comment id 3514

    แต่งได้เพราะมากๆเลยนะคะ
  • ืnan

    17 มิถุนายน 2544 05:01 น. - comment id 3545

    รักเค้าแต่ไม่กล้าบอกด้วยปาก  ได้แต่ฝากเป็นบทกลอน  นี่แหละน๊าผู้หญิง
  • โคลอน

    19 มิถุนายน 2544 10:15 น. - comment id 3611

    เพราะมากจ๊ะ....ภพ
  • กุเรปัน

    23 มิถุนายน 2544 21:09 น. - comment id 3918

    บอกเค้าไปเล้ย กล้าๆหน่อย (พูดเล่นน่ะ อิ อิ)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน