เงารักเงาลวง
Salukphin
คือเงาฝันวันนี้ที่ทอถัก
ใช่ความรักที่ร่วมสร้างหนทางฝัน
คือเงาลวงบ่วงกรรมเก่าเข้าผูกพัน
เธอและฉันใช่คู่แท้แค่เงาใจ
จึงไร้ร่างร่วมใจให้ประจักษ์
เป็นเหมือนหลักเลื่อนลอยบ่อยหวั่นไหว
โอนเอนลู่ตามลมห่มแกว่งไกว
เส้นสายใจไม่แน่นเหนียวและเกลียวกลม
ยากจัดแต่งเติมต่อหน่อรักมั่น
ยากจัดสรรจำเพาะความเหมาะสม
ยากสนิทเสน่หาคว้าชื่นชม
ยากห่อห่มหัวใจใยรักเดียว
เธอคือเธอ ฉันคือฉัน ทุกวันนี้
มิเคยมีความเห็นพ้องต้องเกาะเกี่ยว
เธอเชื่อมั่นฉันฉลาดและปราดเปรียว
มิมีเสี้ยวเศษส่วนใดใครยอมกัน
จบเงารักถักร้างห่างเสน่ห์
มิโก้เก๋กลับเปราะบางบนทางฝัน
กฎข้อใหญ่ใช่มิยอมพร้อมผูกพัน
ก็แค่นั้นเงารักที่ถักลวง.