ใจเจ็บจดจำกล้ำกลืน ตรอมตรมขมขื่น ฤทธิ์รักรุ่มร้อนเร้ารุม กกกอดเกี่ยวกักกลัดกลุ้ม ซากเศร้าโศกสุม ห่อนหายหักห้ามห่วงหา พร่ำเพ้อเพราะพิษพ่ายพา คระครางครวญหา เคว้งคว้างขวัญแขวนขวักไขว่ ริ้วรอยรักร้าวฤๅไร้ รูปร่างเร้นไร ไยยอกย้อนย่ำยับเยิน ขืนข่มขมขื่นขวยเขิน หม่นไหม้หมางเมิน เข็ดขามขบขันคมคำ พี่เพลินเพลงพิษเพลี่ยงพล้ำ พูนพอกหลอกอำ กรายใกล้กลับกอบเก็บตรม ซับซ้อนซ่อนซุกโศกซม หนาวเหน็บเหนี่ยวห่ม น้องนั่งนอนในน้ำตา ห้อมเห่เร่ร้างห่างหา รักเริ่มโรยรา ใจเจ็บจึงจืดเจือจาง.
17 สิงหาคม 2551 18:06 น. - comment id 886967
น้องสาวลืมพี่ชายหรือเปล่า
17 สิงหาคม 2551 18:59 น. - comment id 886976
เล่นคำจังเลยค่ะ
18 สิงหาคม 2551 05:24 น. - comment id 887127
ยังไม่เคยลืมสักครั้งค่ะพี่ชายคนดี...ก็เห็นพี่ชายหายเงียบไปนี่คะ...นึกว่าลืมน้องสาวแล้ว.....
18 สิงหาคม 2551 05:25 น. - comment id 887128
คุณเพขรริน....