แต่ก่อนตอนเธอเคยบอกว่า "รัก" ก็ยังเฉยๆ แค่รู้สึกดีจังเลยที่มีคนเอ่ยว่า "รักฉัน" แต่วันนี้คำว่า "รัก" ของเธอความหมายเริ่มแตกต่างกัน ที่เคยรู้สึกเฉยๆ นั้น...กลับเป็นผูกพันได้อย่างไร ทั้งที่เคยคิดว่าเธอเป็นแค่สายลมที่พัดแล้วเลยผ่าน แปลกจัง !! เหตุใดความต้องการเปลี่ยนไปถึงเพียงนี้ ถามหัวใจ...ก่อนคิดเพียงเธอเป็นแค่สายลมที่หวังดี วันนี้ใจบอกวอนสายลมพัดคงที่... "ขอร้องเถอะอย่าพัดหนีจากไป" มาวันนี้วันที่ความรู้สึกฉันมันเปลี่ยนไป อยู่ใกล้ๆกันได้ไหมเหตุผลหัวใจมันร้องหา อยากบอกเธอ มัน"ล้นใจ"อยากค้นลองมองฉันที่ดวงตา ความรู้สึกที่ให้มันมากเกินกว่า...อบอุ่นทุกครั้งทุกครา "ที่อยู่ใกล้เธอ"
15 สิงหาคม 2551 19:05 น. - comment id 886008
กับความรู้สึกที่เปลี่ยนไป จนทำให้หัวใจได้เต้นถี่ คิดถึงและห่วงใยทุกวินาที อยากบอกเธอคนดี..ว่ารักมากมาย รู้สึกอบอุ่นดีนะคะ เพราะมากมายเลยค่ะ
15 สิงหาคม 2551 19:43 น. - comment id 886015
รู้สึกดีเมื่อไกลใครจะรู้ ร้องก้องกู่สุดเสียงร้องเถอะร้อง บอกกับเขาว่ารัก เพียงอยากบอก ที่เปลี่ยนออกจากใจไปเปลี่ยนที
16 สิงหาคม 2551 00:49 น. - comment id 886131
เริ่มแรกเป็นความสนิทสนม เอมาชมกลมกลืนไม่หนีหาย บอกว่ารักฉันนัน ไม่พลันกลาย จะมั่นในสัญญานิรันดร อยากบอกความในใจว่าคิดถึง ตาซึ้งๆที่บอกออกว่าเธอนั้นสอน ให้รักเป็นแม้นไกลบ้างใกล้บ้างไม่จากจร เธอคือความอบอุ่นที่แท้จริง............
16 สิงหาคม 2551 09:18 น. - comment id 886182
พี่กานตืเปลี่ยนไปเพราะใจใครหนอ อิอิ กาแฟคะ
16 สิงหาคม 2551 19:24 น. - comment id 886374
แวะมาทักทายครับคุณกานต์ ผมชอบกลอนคุณนะ มันดูอบอุ่นดี เอาเรื่องง่ายและตรงประเด็นมาเขียน ชอบครับ เธอเคยถามมาก่อนว่ารักบ้างไหม ฉันตอบไม่และยืนยันมาหลายหน แต่ว่าเธอนั้นยังเฝ้าคอยและอดทน จนวันนี้มั่นใจบอกได้ผมรักคุณ ดูแลวันเวลาที่มีค่าให้ดีนะครับคุณกานต์